นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  และ คณะผู้บริหารโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย ให้การต้อนรับคณะผู้ร่วมงาน “CineAsia 2022” ครั้งที่ 26 ซึ่งเป็นงานนิทรรศการแสดงสินค้าและการประชุมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับนานาชาติ สำหรับครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ ของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยทางคณะผู้บริหารโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้นำผู้ร่วมงานเยี่ยมชมและแนะนำ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล21 พระราม3” สาขาใหม่ล่าสุด เมื่อวันก่อน

โดย นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอส เอฟ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมต้อนรับผู้ประกอบการจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั้งในระดับเอเชียและฮอลลีวูดที่มางาน ‘CineAsia 2022’ ครั้งนี้ เป็นเรื่องน่าภูมิใจที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของไทยได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการผลิต การเป็นสถานที่ถ่ายทำ รวมถึงปัจจุบันก็มีนักแสดง และ ผู้กำกับคนไทยหลายที่ได้มีโอกาสไปแสดงผลงานบนเวทีระดับโลก งานในครั้งนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จอีกขั้นของวงการภาพยนตร์ไทย  

ในส่วนของ เอส เอฟ เราได้ต้อนรับผู้ร่วมงานที่มาเยี่ยมชมโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเทอร์มินอล21 พระรามซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของเรา ที่มีความสวยงามและมีทำเลที่ตั้งโดดเด่น รวมถึงยังมีโรงภาพยนตร์พิเศษอย่าง ‘ZIGMA CINESTADIUM’ และ CINECAFE ที่เป็นคาเฟ่ในโรงภาพยนตร์ให้บริการ ซึ่งถือเป็นต้นแบบในการพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนยุคใหม่ และเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีมาตรฐานในระดับโลกทุกด้าน การเยี่ยมชมในครั้งนี้ นอกจากที่นานาชาติจะได้เห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยแล้ว เรายังได้เน้นย้ำถึงความหลากหลายในการเลือกคอนเทนต์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และขยายฐานผู้ใช้บริการให้มากขึ้น เช่น การแสดงโชว์ คอนเสิร์ต หรือ Live Viewing at SF Cinema ซึ่งเป็นจุดเด่นของ เอส เอฟ ให้คนในวงการภาพยนตร์ทั่วโลกได้เห็นอีกด้วย

**************