ในสัปดาห์นี้ บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ได้สาวหมวยตัวเล็ก แอปเปิ้ล ลาภิสรา” หรือ “แอปเปิ้ล เดอะสตาร์”  มาร่วมแจมสร้างความฮาและความสดใสไปกับเหล่าชาวแก๊งจนได้ฮาน้ำตาแตก แถมยังน่ารักน่าเอ็นดู สู้มุกกับตลกรุ่นพี่อย่าง แจ็ค เฉลิม และนิกกี้ ณฉัตร อีกด้วย

อย่าง ฉากวัดใจ “ห้องเชือด”  ซีนนี้ “นิกกี้” ได้พา “น้องแอปเปิ้ล” มาดูบอลที่ห้องหวังสวีทหวานกันสองต่อสอง แต่ดันต้องมาเจอเซอร์ไพรส์ เข้ามาเจอพี่นุ้ย , ลุงรงค์ และอ๊อด เล่นใหญ่ใส่ชุดเต็มเล่นละครกันกลางห้อง แถมยังมีพี่เจี๊ยบ กับ อาร์ม ที่นั่งตบมือค่อยเชียร์ ถึงจะไล่ยังไงก็ไม่ไป เพราะเห็นสาวมาทั้งที งานนี้เลยขออยู่ร่วมเฟรมด้วย

อีกฉากที่ไม่ควรพลาดขอยกให้ “เฮฮาหน้าร้าน” เป็นฉากที่แอปเปิ้ลได้ใส่ของเต็มได้รับบทเป็นเมียแจ็ค ที่ต้องกลับมาง้อขอคืนดี เลยใส่ลูกอ้อนเต็มที่ เห็นแล้วมีใจบาง จนต้องอยากรับบทเป็นสามีแทนกันเลยที่เดียว                             

ทั้งหมดนี้แค่น้ำจิ้มอยากรับความฮาแบบเต็มสตรีมรอติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

#บริษัทฮาไม่จำกัดTagteam #บริษัทฮาไม่จำกัด  #ช่องone31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ