จบไปแบบสุดประทับใจกับงาน Fan Meeting ครั้งแรกของ 4 หนุ่มสุดฮอต  บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะโนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวายฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท – วสุธร ชัยจินดา นักแสดงนำจาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่งัดเอาความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์กันอย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟน ๆ ได้ขนความสุเต็มแม็กซ์กลับบ้านกันไปกับงาน “Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน (18 ..) 

บอส โนอึล ฟอร์ด พีท

งานนี้บอกได้เลยว่าทั้ง 4 หนุ่ม ตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างหนักรวมถึงเลือกการแสดงเดี่ยวของแต่ละคนด้วยตัวเองเลย เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ ทุกคนมอบให้

โนอึล
บอส

พีท
ฟอร์ด แซกโซโฟน
ฟอร์ด

งานมีตติ้งครั้งนี้ คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล  ผู้บริหาร มี มายด์ มาย ตั้งใจแบ่งการแสดงออกเป็น 4 ช่วงตามฤดูกาลต่าง ๆ Summer, Rainy, Fall และ Winter  คงคอนเซปบรรยากาศรักให้เข้ากับธีมซีรีส์  เริ่มต้นงานด้วยฤดูร้อนด้วย VTR เปิดตัวนักแสดงทั้ง 4 ทีละคน โดย หนุ่มเปิดตัวกันด้วยลุคหล่อ เท่ สุดๆ ร้อนแรงสมกับ Summer จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอลล์ ก่อนจะโชว์ร้องเต้นในเพลงน่ารัก ๆ อย่าง เพลง ทักครั และเพลง โลเล จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มกล่าวทักทายแฟน ๆ เพื่อต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยช่วงฤดูฝน เริ่มที่โชว์เดี่ยวของ “บอส  ชัยกมล” ในมาดหนุ่ม  Rock สุดคลู โชว์ร้องเพลง ขาว ดำ และเล่นกีตาร์ไฟฟ้าสุดรักเพลง Sweet Child O’ Mine”  ตามมาด้วยเพลงคู่ #บอสโนอึล ในเพลง “เหม่อไม่ได้มอง  ให้คนดูได้ย้อนไปในซีรีส์อีกครั้งกับซีนฝนตกซึ่งเป็นครั้งแรกที่ #พายุเรน ได้เจอกัน ต่อด้วยเพลงหวาน ๆ อย่าง “เธอคือโลกทั้งใบ” ของคู่ #ฟอร์ดพีท แทนความเป็น พระพายสกาย” สร้างรอยยิ้ม และความฟินให้กับแฟน ๆ เขินจิกหมอนกันทั้งงาน จากนั้นพิธีกรคนเก่ง คิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์”  พาทั้ง 4 หนุ่มเล่นเกมส์ Make Over กับผู้โชคดี ก่อนจะกล่าวขอบคุณ “Mami” ผู้สนับสนุนหลักงานมีตติ้งในครั้งนี้ และเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงด้วยการเต้นแนว Contemporary Dance เพลง Love in the dark” โชว์เดี่ยวของหนุ่ม “พีท วสุธร” ที่เรียกเสียงฮือฮาทั้งฮอล์ ตามมาด้วยโชว์เดี่ยวเป่า Saxophone และร้องเพลง “ใจรัก และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วย Color Guard Show  ของน้องเล็ก “ฟอร์ด  ฐิติพงศ์ ที่เรียกได้ว่าสะกดสายตาทุกคนในฮอล์ได้แบบอยู่หมัด  ก่อนที่เวทีจะร้อนระอุไปกว่าเดิมด้วยโชว์ร้องเต้นสไตล์เกาหลีในเพลง Body และ Criminal” ของหนุ่ม โนอึล ณัฐรัชต์  จากนั้นหนุ่ม ๆ ชวนแฟน ๆ พูดคุยและเล่นเกมส์ชื่อว่า  “สายตาดีต้องดู เพราะหูม่ได้ยิน ที่สนับสนุนโดยคอนแทคเลนส์ “ACUVUE” และปิดท้ายกันที่ฤดูหนาว ด้วย VTR การซ้อมเต้นร้องของทั้ง 4 หนุ่ม  ตามมาด้วยการโชว์สเตปแดนซ์สุดมันส์กับ Stage Dance K-POP Mix , ร้องเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง เธอทั้งนั้น และพูดคุยความรู้สึกของทั้ง 4 หนุ่ม ที่อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ของพวกเขา  ต่อด้วยโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Strongest Love , Never Say ของ 4 ตัวละคร พายุ – เรน” และ พระพาย – สกาย” ก่อนจะปิดท้ายงานมีตติ้งครั้งนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ENCOREเพลง เธอที่เดินเข้ามา และเพลง ” Love in The Air” (Christmas Version) โดยหลังจบโชว์ทั้ง หนุ่มมี Hi Touch / Goodbye Session / Group Photo กับแฟน ๆ ปิดท้ายความสุขอีกด้วย

บอส โนอึล ฟอร์ด พีท บทเวที

เรียกได้ว่างานมีตติ้งครั้งนี้สร้างทั้งความประทับใจ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความทรงจำดี ๆ มากมาย ปิดท้ายปีกันไปแบบเต็มอิ่ม โดย คุณเมย์ อรวรรณ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “มี มายด์ วาย” จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณแฟน  ของซีรีส์ที่ให้การต้อนรับเราอย่างดีตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์วันแรกจนถึงตอนพิเศษ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มและทีมงานตั้งใจอยากส่งมอบความสุขให้กับทุกคนค่ะ เมย์หวังว่างานมตติ้งครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความประทับใจให้กับทุกคนได้นะคะ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุขและเห็นถึงความพยายามของน้อง  ทั้ง 4 คนที่ต้องการส่งมอบความรักกลับคืนไปให้กับแฟน  ของพวกเขาค่ะ สำหรับใครที่พลาดงาน หรือ แฟนๆที่ได้ซื้อบัตรเข้าชมแบบ Live Streaming แล้วอยากเก็บทุกความประทับใจจาก #SSofLoveinTheAir สามารถรับชมรีรันได้อีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้ 15.00 ถึง 24 .เวลา 23.59  ได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/rerun-seasons-of-love-in-the-air-fan-meeting-in-bangkok.html และสำหรับปีหน้าทาง มี มายด์ วาย จะมีโปรเจคดี  อะไรอีก อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

 #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #SeasonsofLoveinTheAir