สถานีโทรทัศน์ช่อง JKN18  ขอมอบความสนุกรับปีใหม่ กับ 2 ซีรีส์ดัง The Musketeers” สามทหารเสือองครักษ์พิทักษ์แผ่นดิน และ The Shannara Chronicles” ศึกพิภพแห่งแชนนารา ให้แฟนซีรีส์ฟินติดขอบจอ

ประเดิมเรื่องแรกวันจันทร์ที่ 2 มกราคม นี้  กับ The Musketeers” สามทหารเสือองครักษ์พิทักษ์แผ่นดิน ร่วมผจญภัยไปกับตำนานบทใหม่ของเหล่าทหารเสือ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 17 ในกรุงปารีส ที่กฎระเบียบและกฎหมายถูกท้าทาย เหล่า 3 ทหารเสือ อาโทสปอร์โทส และ อารามิส ที่เป็นมากกว่าองครักษ์ส่วนพระองค์ของพระราชาหลุยส์ที่ 13 พวกเขาต่อสู้เพื่อผดุงความยุติธรรม เพื่อศักดิ์ศรีด้วยความกล้าหาญ และเพื่อความรัก

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ดาร์ตาญัง นักรบที่มีฝีมือดีจากหมู่บ้านชนบทในแกสโคนีได้พบกับ 3 ทหารเสือในขณะปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อ ดาร์ตาญัง ถึงแม้เขาบังเอิญต้องประสบกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายแต่เขาค้นพบว่าตัวเองก็มีอุดมการณ์เดียวกันกับเหล่า 3 ทหารเสือ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรับชมได้ทางช่อง JKN 18 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา เที่ยงคืน

 

อีกเรื่องเริ่มวันเสาร์ที่ 7 มกราคม นี้ กับซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแฟนตาซีระดับ best-selling ของ Terry Brooks เรื่อง The Shannara Chronicles” ศึกพิภพแห่งแชนนารา เนื้อเรื่องเกิดขึ้นหลายพันปีหลังจากการล่มสลายของอารยธรรมปัจจุบันของเรา เรื่องราวของเจ้าหญิงแห่งเผ่าพันธุ์เอลฟ์นามว่า แอมเบอร์ลี ลูกครึ่งมนุษย์และเอลฟ์นามว่า วิล และมนุษย์นามว่า เอรีเทรีย พวกเขาทั้งสามถูกลิขิตให้มาเป็นผู้หยุดยั้งกองทัพของปิศาจที่จะมาทำลายมหานครโฟร์แลนด์ 

มหานครโฟร์แลนด์ เป็นดินแดนแห่งความสงบสุข ที่แบ่งออกเป็น อาณาจักร ปกครองโดยเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน โดยมีต้นไม้แห่งเวทมนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ คอยปกป้องมหานครแห่งนี้ให้รอดพ้นจากการคุกคามของโลกปีศาจ แต่เมื่อความมหัศจรรย์ของต้นไม้แห่งเวทมนตร์ได้เสื่อมลง ทำให้เหล่าปีศาจสามารถเข้ามาโจมตี และสร้างความเสียหายให้แก่อาณาจักรต่างๆ ในมหานครโฟร์แลนด์ มีเพียงหนทางเดียวที่จะสามารถปกป้องมหานครแห่งนี้ได้ คือ การนำเมล็ดพันธุ์ของต้นไม้แห่งเวทมนตร์นี้ไปปลูกใหม่ในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ และผู้ที่ถูกลิขิตให้มาปฏิบัติภารกิจสำคัญครั้งนี้ประกอบไปด้วย แอมเบอร์ลี (Poppy Drayton) เจ้าหญิงแห่งเผ่าพันธุ์เอลฟ์ ผู้เป็นกุญแจสำคัญในการปลดผนึกเมล็ดพันธุ์ของต้นไม้แห่งเวทมนตร์วิล (Austin Butler) ลูกครึ่งมนุษย์และเอลฟ์  ทายาทของวีรบุรุษในตำนาน ผู้คอยติดตามพิทักษ์เจ้าหญิง และ เอรีเทรีย (Ivana Baquero) มนุษย์สาวผู้กล้าหาญและชาญฉลาด การผจญภัยของผู้กล้าทั้งสามจะดำเนินไปอย่างไร พวกเขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจสำคัญครั้งนี้ได้สำเร็จลุล่วงหรือไม่ สามารถติดตามรับชมได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30 น.  ทางช่อง JKN18

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/

 —————————————————————————