ชวด
การงาน
จะมีเรื่องของการตัดสินใจเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะความลังเลที่จะย้ายงานเนื่องจากมีงานใหม่เข้ามาให้เลือกมากมายทำให้ตัดสินใจยากลำบากส่วนคนทำธุรกิจก็จะมีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับงาน ควรตัดสินใจให้เฉียบขาดแล้วทุกอย่างก็จะดี
การเงิน
มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่เพิ่มเติมจากงานพิเศษ งานเสริม ซึ่งปีนี้อาจจะเหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่บอกเลยว่าคุ้มกับค่าเเรงที่เสียไปและจะร่ำรวยกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเเน่นอน
ความรัก
คนโสด : ช่วงปีนี้ให้ลองมองคนใกล้ตัว เหมือนจะเจอคนรู้ใจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อาจเป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักโดยไม่รู้ตัว
คนมีคู่ : อย่าชะล่าใจกับความสัมพันธ์ หมั่นเช็กคนข้าง ๆ บ้าง เอาอกเอาใจบ้าง เพราะมือที่สามจ้องรอเสียบอยู่ หากเผลอปล่อยใจ อาจจะโดนเทไปไม่รู้ตัว
สุขภาพ
ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุการขับรถทางไกลหรือการเผลอเรอไม่ระวังตัวแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการเข้าคลินิกศัลยกรรมหรือเสริมความงามเล็กน้อยแก้ดวง
โชคลาภ
มีดวงจะได้โชคลาภมาแบบฟลุก ๆ อยู่เฉยๆแล้วโชคลาภจะเข้ามาหาคุณเองอย่างไม่ทันตั้งตัว
ฉลู
การงาน
ด้วยความเป็นคนสู้งานมีความอดทนสูงทำอะไรก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายแต่มักจะถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบโดนป้ายความผิดโดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อยๆปีนี้ควรทำอะไรให้ละเอียดรอบคอบอย่าไว้ใจใครมากเกินไป เพราะผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร
การเงิน
ปีนี้การเงินดีขึ้นเเต่ไม่ถึงกับอู้ฟู่ ถ้าวางเเผนจัดการบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเองได้ดี ไม่ชอร์ต ไม่ต้องหยิบยืมใครต่อให้บางครั้งเหมือนจะชักหน้าไม่ถึงหลัง เเต่คุณก็มีวิธีหาเงินเพิ่มได้ไม่เดือดร้อนใคร
ความรัก
คนโสด : จะได้เจอกับเนื้อคู่ด้วยการนำตัวเองเข้าไปสู่สังคมใหม่ สภาพเเวดล้อมใหม่ ๆ โดยคู่ของคุณเขาจะเป็นฝ่ายเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณก่อน
ส่วนคนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่ง ให้หาเวลาจัดทริปสวีต เพื่อไม่ให้น่าเบื่อและกระชับความสัมพันธ์กันให้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วความรักจะกลับมาสดใส
สุขภาพ
ไม่มีเรื่องโรคภัยให้ห่วงสุขภาพกายใจดีทั้งปีอย่างเเน่นอนแต่ให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน ปรับเรื่องของการพักผ่อนให้ดีไม่งั้นจะเกิดเรื่องของภาวะโรคอ้วนได้
โชคลาภ
จะมาจากการเข้าวัด ทำบุญ ทำทาน โดยได้เลขจากการทำบุญนั่นเอง ให้ลองเสี่ยงดวงดู ในปีนี้เผลอ ๆ อาจร่ำรวยจากโชคลาภอย่างไม่รู้ตัว
ขาล
การงาน
จะได้รับมอบหมายงานที่ได้เดินทางมากขึ้นหรือได้ขยับขยายการงานบางคนอาจโดนย้ายงานด่วนไปไกลกว่าที่เดิมเเต่ย้ายไปเเล้วจะดีมาก มีโอกาสได้รับเงินเพิ่มขึ้นเเละได้ตำเเหน่งงานที่ดีกว่าเดิม มีความก้าวหน้าอย่างเเน่นอน
การเงิน
เริ่มมีเงินเก็บพอสมควร เริ่มมีเเนวคิดอยากเอาไปลงทุนต่อยอดทำธุรกิจ หากทำด้วยตนเองก็ลุยเลยแต่ถ้ามีคนมาชักชวนให้ไปเป็นหุ้นส่วนอย่าเพิ่งคิดตกปากรับคำ เพราะมีความเสี่ยงสูง
ความรัก
คนโสด : ไม่ยอมมูฟออนจากความรักครั้งเก่า ยังติดอยู่กับรักเก่าจนทำให้กลัวการเริ่มต้นใหม่ อาจต้องเริ่มจากเคลียร์ความรู้สึกตนเองและลองเปิดใจรับคนที่เข้ามาอาจดีกว่า
ส่วนคนมีคู่ : ช่วงนี้สามวันดีสี่วันไข้ เพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อนจนลืมมองข้อดีของกันเเละกัน ลองลดทิฐิลงบ้างเเล้วชีวิตรักจะมีความสุขขึ้น
สุขภาพ
ชาวขาลใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ถือคติสุขภาพดีทุกอย่างย่อมดีตาม แนะนำให้มีการเตรียมพร้อมตรวจสุขภาพแบบเต็มแม็กให้อุ่นใจไร้กังวล
โชคลาภ
หากหมั่นทำบุญ ทำทาน ถวายสังฆทานบ่อย ๆ หรือจะเป็นผู้ให้ในรูปเเบบอื่นโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้รับมากกว่าตัวเองจะได้รับโชคลาภกลับ มายิ่งให้มากก็จะยิ่งได้รับผลบุญกลับมามากเท่านั้น
เถาะ
การงาน
เตรียมได้รับข่าวดีเรื่องงาน จะได้รับโปรเจกต์ใหม่สำคัญและเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ท้าทายความสามารถของคุณหากสู้เเละลุยอย่างเต็มที่ รับรองว่าจะได้ผลกำไรทั้งงานเเละเงินกลับมาเป็นกอบเป็นกำ
การเงิน
การเงินไม่นิ่งอาจจะขึ้น ๆ ลง ๆ ชอร์ตหนัก ชักหน้าไม่ถึงหลังแต่ไม่ต้องกังวล เพราะคุณมีคนคอยซัปพอร์ตเรื่องเงินสำรองอย่างเต็มที่ เพียงแค่คุณบริหารจัดการให้ดี รับรองหมดห่วงได้แน่นอน
ความรัก
คนโสด : ช่วงที่ผ่านมานี้โสดมาซักระยะหนึ่ง ทำให้ไม่โฟหัสเรื่องความรัก เห็นเงิน เห็นงานมาก่อน ส่วนคนอยากมีปีนี้ แนะนำให้นิ่งเงียบไว้จะดีกว่า เพราะวิ่งตามความรักไปก็เหนื่อยเปล่า
คนมีคู่ : ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน มีปัญหากันแล้วไม่ยอมเคลียร์ หรือไม่เปิดอกพูดคุยกันตรง ๆ อย่าปล่อยไว้นาน ไม่งั้นอาจจะจบความสัมพันธ์ด้วยการเลิกราได้
สุขภาพ
ให้ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อแขนขาสาเหตุเกิดจากการออกกำลังกายหรือการทำกิจกรรมผาดโผนบ่อยครั้งที่สะสมมานานแนะนำให้หมั่นตรวจเช็กสุขภาพจะได้ไม่เกิดปัญหา
โชคลาภ
ตลอดปีนี้คุณจะได้รับโชคลาภจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าหากมีคนใกล้ชิดสนิทสนมที่มีลักษณะดังกล่าวลองให้เขาช่วยจับหยิบเลขเสี่ยงโชคให้ได้อาจนำพาโชคลาภเเละความโชคดีมาให้กับคุณ
มะโรง
การงาน
ปีนี้ใครที่มีความคิดอยากย้ายงานหรืออยากเปลี่ยนเเปลงสายงานให้ลุยได้เต็มที่เลย เพราะดวงการงานเปิดทางได้ดี หากได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆที่ท้าทายมากขึ้น จะทำให้เด่นดังเเละเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ดังนั้นหากคิดจะย้ายเเล้วให้ตัดสินใจได้เลย
การเงิน
มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ในปีนี้ อาจจะเป็นเงินก้อนที่ต้องจ่ายไปกับบ้าน ที่ดิน รถยนต์ หรืออสังหาริมทรัพย์อย่าได้กังวลใจไปเพราะยังพอจะมีเงินเหลือกินเหลือใช้อยู่บ้างเเละของที่ได้มาย่อมมีมูลค่าอาจเเปลงเป็นเงินทองให้คุณต่อได้ในอนาคต
ความรัก
คนโสด : เป็นคนขี้เหงา เบื่อการอยู่คนเดียว ต้องการคนอยู่ข้าง ๆ ทุ่มสุดตัวยอมทำทุกอย่าง แนะนำให้อยู่เฉย ๆ แล้วความรักจะวิ่งเข้าหาคุณเอง
คนมีคู่ : มีเกณฑ์จะปวดหัว เพราะคนรอบข้างหรือบริวารจะเข้ามาทำให้คุณสองคนมีปากเสียงกันเเละเคลียร์กันยาก ดังนั้นต้องเชื่อใจกันให้มาก เเล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี
สุขภาพ
เป็นปีที่คุณปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่สนใจสุขภาพของตนเองว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้งเพราะภูมิต้านทานต่ำ เป็นโรคไม่สบายได้ง่ายหากใส่ใจสุขภาพตนเองให้ดีจะสามารถเปลี่ยนเเปลงเป็นเรื่องดีได้
โชคลาภ
ไม่มีดวงเรื่องโชคลาภตลอดปี เน้นหาเงินทำงานด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จกว่านั่งเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ หากไม่เชื่อเเล้วยังดันทุรังอาจทำให้เสียเงินก้อนโตก็เป็นได้
มะเส็ง
การงาน
ปีนี้ต้องทำงานอย่างหนักเเบบสิงโตผู้โดดเดี่ยว อย่าไว้ใจใครให้ทำงานเเทนคุณ เพราะเพื่อนร่วมงานไม่สามารถไว้ใจได้ อาจส่งผลเรื่องงานผิดพลาดบ่อย ทำไม่ตรงตามคอนเซปต์ ไม่ตรงเวลาดังนั้นอย่าไว้ใจใคร ให้มั่นใจในตัวเองเเละทำให้ดีที่สุด
การเงิน
รายได้หลักยังคงได้เเบบปกติ มั่นคงต่อเนื่องเเละอาจได้สินทรัพย์เพิ่มเติมในปีนี้มาอย่างไม่ตั้งใจ มีโอกาสได้บ้านหลังใหม่สูงหรือของชิ้นใหญ่มีมูลค่า โดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือค้ำให้ สภาพทางการเงินจัดว่าดี ไร้กังวลไม่มีปัญหาใด
ความรัก
คนโสด : มีตัวเลือกเยอะ จนมีความคิดเเบบรักพี่เสียดายน้อง อยากรับรักทุกคน พร้อม ๆ กัน เเบบนี้ไม่ดีนัก ระวังรถไฟชนกันเเล้วจะตกทุกขบวน ให้ตัดสินใจไปกับคนที่ชอบ ที่สุด เเล้วปฏิเสธอีกคนจะดีกว่า
คนมีคู่ : ช่วงนี้มีเเต่เรื่องยุ่ง ๆ โดยเฉพาะงาน ทั้งคู่เลยไม่มีเวลาได้พูดคุย หากมีเวลาเติมพลังให้กันกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น จะดีมาก
สุขภาพ
ปีนี้ไม่ห่วงเรื่องสุขภาพกายแต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตใจที่เกิดจากสภาพเเวดล้อมจนกลายเป็นความเครียดให้หาเวลาพักผ่อนเปิดโลกใหม่เเละดูเเลตัวเองจะทำให้ชีวิตคุณสดใสขึ้น
โชคลาภ
จะมีผู้สูงอายุหรือคนที่อายุมากกว่าคุณให้โชคลาภเเละเขาจะสนับสนุนผลักดันคุณให้เติบโตเหมือนเป็นโชคลาภทางความก้าวหน้าของชีวิต
มะเมีย
การงาน
หากคิดวางเเผนทำสิ่งใดอยู่สามารถทำได้เลยเต็มที่เเน่นอนว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ทุกประการเพราะทั้งไอเดียเเละโอกาสของดวงกำลังก้าวเข้ามาพร้อม ๆ กัน
การเงิน
มีเงินเข้ามามากเป็นพิเศษ เเต่มีเรื่องที่ต้องระวังคือรายจ่าย เพราะหาได้มากเท่าไหร่ คุณก็มีรายจ่ายที่รออยู่ คือคิดว่ายังไงก็หาได้ใช้ไปก่อน แต่อย่าประมาท หากเป็นช่วงขาลงจะเก็บเงินไม่ทัน แนะนำให้เก็บออมในช่วงที่หาได้จะดีกว่า
ความรัก
คนโสด : จะได้เจอรักใหม่ในโลกออนไลน์  มีโอกาสได้เรียนรู้และเร่ิมพัฒนาความสัมพันธ์กัน แต่ขอเตือนให้เลือกให้ดีและเลือกอย่างมีสติ ไม่ใช่ความใคร่
คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอยู่ในจุดที่นิ่งไม่มีอะไรหวือหวา ความสัมพันธ์อยู่ไปวัน ๆ ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องทำ
สุขภาพ
ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเเละการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยใช้มาก่อน เพราะปีนี้จะเป็นโรคเกี่ยวกับการเเพ้ทั้งลมพิษผื่นคันตามร่างกายรวมถึงกระเพาะอาหารระวังเรื่องอาหารเป็นพิษให้ดีไม่ถึงกับชีวิตเเต่สร้างความน่ารำคาญใจชุดใหญ่ให้ได้เช่นกัน
โชคลาภ
ปีนี้ดวงเรื่องการเสี่ยงโชคลาภดี ทำอะไรก็มือขึ้นไปหมด หยิบสิ่งใดก็มักจะได้เงินได้ทอง หากไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำยิ่งทำให้ดวงโชคลาภเปิดมากขึ้นเเล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ปรารถนาทั้งหมด
มะแม
การงาน
หน้าที่การงานของคุณกำลังรุ่งเรืองเเละมีเเนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อย ๆ หัวหน้าเจ้านายลูกน้องรักคุณมากเพราะคุณขยันทำงานและเเก้ไขปัญหาเก่งทำให้มีผลงานดีมาโดยตลอดจนได้รับคำชมอยู่บ่อยครั้งเเต่สิ่งเดียวที่จะทำให้เครียดคือความคาดหวังที่สูงงานที่หนักเวลาพักผ่อนน้อยเเต่คุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
ให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้จ่าย หมดไปกับเรื่องของการตามเทร็นด์ตามกระแสต้องยับยั้งชั่งใจ แต่ถ้าซื้อมาแล้วประโยชน์ได้ใช้กับงานถือว่าดี แต่ถ้าซื้อแล้วไม่ได้ใช้ แน่นำอย่าซื้อ
ความรัก
คนโสด : จะได้พบรักกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เข้ามาทำให้หัวใจพองโตกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง เขาเองก็พิสูจน์ตัวเองให้คุณได้เห็น จนทำคุณคลั่งรักเขา
คนมีคู่ : เตรียมได้รับข่าวดี ไม่ว่าจะถูกขอเเต่งงาน เรื่องการสมรส การมีบุตร หรือเรื่องใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในครอบครัวของคุณ เเต่เป็นข่าวดีที่ทำให้ทั้งสองมีความสุขเป็นพิเศษแน่นอน
สุขภาพ
ช่วงนี้มีดวงเดินทางบ่อย ให้ระมัดระวังเรื่องโรคระบาดดวงสุขภาพของคุณค่อนข้างเสี่ยงกับเรื่องโรคติดต่อหรือได้รับการแพร่เชื้อจากคนอื่น ให้หลีกเลี้ยงผู้คนที่รู้จักและป้องกันตัวเองสักหน่อย เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรค
โชคลาภ
จะมีโชคลาภเข้าหาโดยเฉพาะเรื่องงานเงินที่ได้จากงานจะได้รับอย่างเป็นกอบเป็นกำ เช่นเดียวกับเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคดวงเรื่องเงินเรื่องทองค่อนข้างโดดเด่นกว่าใครในปีนี้
วอก
การงาน
โดยพื้นฐานชาววอกเป็นคนทำงานดี ทำงานไว เเต่ช่วงปีนี้เหมือนอยู่ไม่ถูกที่ถูกทาง ควรเลือกทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่แนะนำให้ทำหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน เพราะอาจทำให้พังได้ถ้าเลือกโฟกัสอย่างใดอย่างหนึ่งได้แล้วทุกอย่างจะดี
การเงิน
ใครไม่วางเเผนการเงินให้ดีใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้เงินเกินตัวไปมากให้ระมัดระวังขาดสภาพคล่องทางการเงินและมีเเนวโน้มจะถูกยืมเงินไม่ได้คืนหรือโดนโกงให้หลีกเลี่ยงการให้คนอื่นหยิบยืม จะได้ไม่เดือดร้อน
ความรัก
คนโสด : มีเกณฑ์ได้พบรักจากการแนะนำจากเพื่อน อาจเป็นคนรอบข้างของเพื่อนสนิทเเละจะเป็นคนที่ดี คนที่มาเติมเต็มพลังชีวิตให้คุณทุกด้าน
คนมีคู่ : ช่วงนี้รักกันเกินเบอร์ คลั่งรักเป็นอย่างมากทั้งคุณเเละเขา หวานจนเพื่อนอิจฉา คนอื่นหมั่นไส้ เเต่อย่าได้เเคร์ ขอให้คุณมีความสุขกับความรัก เพราะรักดีจะนำพาสิ่งอื่นที่ดีมาเช่นกัน
สุขภาพ
ระมัดระวังโรคภูมิเเพ้กำเริบ เลี่ยงสิ่งที่รู้ตัวว่าเเพ้เเละไม่อยู่กับสิ่งที่ไม่คุ้นเคย ส่วนเรื่องปัญหาใหญ่ ๆ เกี่ยวกับสุขภาพไม่มีอะไรให้น่าห่วง
โชคลาภ
มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการทำงานพิเศษ เช่นได้รับโบนัสเงินก้อนหรือเงินฟลุกๆจากเปอร์เซ็นต์ที่ถูกเเบ่งมาให้มีมาบ่อยๆตลอดปีพอให้ได้ชื่นใจ
ระกา
การงาน
ความเหนื่อยเรื่องงานที่ผ่านมา ปีนี้จะเบาบางลง คุณจะมีผู้ช่วยเรื่องงานมากขึ้นการทำงานเป็นระบบเเละลงตัวไม่เบียดเบียนเวลาพักผ่อนทำให้ความเครียดที่เคยมีเบาบางลงเเละมีเวลาที่จะหาโปรเจกต์ใหม่ ๆ ทำเพิ่ม ขยายงานขยายธุรกิจก้าวหน้าได้ดี
การเงิน
ช่วงปีนี้ดี ถือว่าเป็นปีที่กอบโกยเลยก็ว่าได้ มาจากงานไม่พอยังมีโอกาสได้รับเงินจากช่องทางอื่นเเบบฟลุก ๆ บ่อย ๆ ตลอดปีทำให้คุณมีเงินเยอะสามารถนำไปต่อยอดทำธุรกิจอื่น ๆ ได้อีกมากมาย
ความรัก
คนโสด : หากกำลังเริ่มมองหาใครสักคน บอกเลยจะได้เจอรัก เป็นคนใกล้ตัวหรือคนรักเก่ากลับมาสานสัมพันธ์บอกเลยว่าคนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป
คนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องการเข้าใจผิด อาจโดนยุยงจากคนนอกจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จงมีสติกับความรักเเละเชื่อมั่นในคู่ตัวเอง ใช้เหตุผลไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน
สุขภาพ
ระวังปัญหาเรื่องช่องปาก เรื่องฟัน ให้ระมัดระวังการรับประทานอาหารเเละการขบเคี้ยวอาจเกิดการเเตกหักได้ปัญหาสุขภาพเรื่องอื่นโดยรวมปกติดีไม่มีอะไรให้น่าห่วง
โชคลาภ
อย่างที่บอกไปว่าเป็นปีเเห่งการกอบโกย จะได้รับเงินเเบบฟลุก ๆ มาจากเรื่องงานเเละรวมถึงการเสี่ยงโชคหากเข้าวัดทำบุญบ่อยคุณจะได้โชคลาภจากการทำบุญบ่อยครั้งโชคดีไปตลอดปี
จอ
การงาน
มีเเนวโน้มว่าจะเหนื่อยน้อยลงกว่าปีที่ผ่านมา คุณมีการวางแผนที่ดี ใครทำงานราชการจะได้ปรับตำแหน่ง ส่วนคนทำงานจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องของงานตลอดทั้งปี
การเงิน
ท่านใดที่มีหนี้สินเป็นจำนวนมากจงรีบทยอยเคลียร์เพราะเจ้าหนี้เก่า ๆ เริ่มจะทวงคืนเเบบก้อนใหญ่อาจทำให้ระบบการเงินรวนได้หากใครไม่มีหนี้ช่วงนี้อย่าเพิ่งก่อหนี้ก้อนโตเพราะการเงินยังไม่ดีเท่าไหร่นักแถมมักจะมีรายจ่ายจำนวนมากเข้ามาตลอด
ความรัก
คนโสด : จะรักใครชอบใคร เช็กประวัติคนคุยให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสจะตกเป็นโลกอีกใบของเขาโดยไม่รู้ตัว บางทีเขาอาจไม่ได้บอกคุณ หากรู้ทีหลังอาจเสียใจฟรี ดังนั้นเช็กให้ชัวร์จะดีกว่า
คนมีคู่ : ช่วงนี้มีความห่างเหิน ทำอะไรเหมือนอยู่ตัวคนเดียว มีคนรักเหมือนไม่มี อาจด้วยภาระหน้าที่การงาน ให้เวลาสักพัก เมื่อว่างเเล้วเคลียร์ใจกัน อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์เเย่ลง
สุขภาพ
ร่างกายแข็งแรงเเต่จิตใจอ่อนเเอมาก ระวังเป็นโรคซึมเศร้าเพราะความเครียดรอบด้าน ทั้งงานเงินความรักที่ไม่เข้าที่เข้าทางอาจสะสมทำให้อารมณ์แปรปรวนสุขภาพจิตพัง
โชคลาภ
มีผู้ใหญ่ และคนรอบข้างสนับสนุน หยิบยื่นงานให้เปรียบเสมือนโชคลาภที่ดีสว่น ใครที่กำลังรอเงินก้อนใหญ่คุณได้แน่นอน และคุณจะได้โชคลาภทางการเงินตลอดทั้งปี
กุน
การงาน
ปีนี้ชาวกุนจะได้รับการโปรโมตตำเเหน่งงาน ได้เลื่อนขั้นหรือใครที่มองหางานอยู่ก็จะได้งานที่ดี เงินเดือนมากกว่าที่เดิมอย่างเเน่นอน ส่วนนักธุรกิจมีเเววจะได้ขยายสาขาธุรกิจถูกขอซื้อเเฟรนไชส์ งานปัง งานดีตลอดปี ทำอะไรก็เฮง
การเงิน
เมื่องานดีการเงินย่อมดีตาม เพราะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด และถ้าคุณรู้จักแบ่งกินแบ่งเก็บการเงินของคุณยิ่งจะดีมากยิ่งขึ้น
ความรัก
คนโสด : ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจ เพราะสนใจแต่เรื่องทำมาหากิน เเม้จะมีคนเข้ามาจีบก็ไม่ค่อยเปิดใจ เน้นทำงานสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง
คนมีคู่ : ความหวานอาจน้อยลง เเต่ไม่ถึงขั้นจะเลิกรา ว่าง ๆ ควรเติมความหวาน ชวนกันทำกิจกรรมสวีตบ้าง ความสัมพันธ์จะได้เหมือนเคย
สุขภาพ
ความใจร้อน ความหัวร้อนของคุณ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆให้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์เเละสติให้มาก อย่าไปหาเรื่องใครถ้าไม่จำเป็นเพราะมีเกณฑ์โดนลูกหลงจากคนอื่นด้วยความปากไวของตนเอง ส่วนสุขภาพกายปกติไม่มีอะไรน่าห่วง
โชคลาภ
ไม่มีดวงโชคลาภในปีนี้ อย่าเสี่ยงเยอะ หากต้องการเสี่ยงเล่นได้พอหอมปากหอมคอดีกว่า เพราะโชคลาภของคุณมาจากการทำงานด้วยตนเองเท่านั้น