การกลับมาด้วยความคิดถึง กับบทเพลงอันไพเราะและศิลปินคนโปรด ในช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวจะมีความสุขไปด้วยกัน ช่องเวิร์คพอยท์เอาใจแฟนๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ด้วยการนำเพลงในยุค 80,90 ลูกกรุง สุนทราภรณ์ กลับมาให้แฟนๆได้รำลึกความคิดถึงอีกครั้ง โดยผ่านศิลปินต้นฉบับและผู้ที่มาถ่ายทอดเพลงดังให้ทุกคนหายคิดถึงกัน ใน รายการ “เสียงนี้ที่คิดถึง โดย เพลงเอก” เริ่มกลับมาขับขาน วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 เวลาดี 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เตรียมจิบชาก่อนนอนพร้อมฟังบทเพลงอันไพเราะทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น ด้วยเสียงที่คุณคิดถึง และรอยยิ้มที่จะเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัวจากความสนุกสนานและลงตัวของพิธีกรที่คิดถึง รับหน้าที่โดย ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และรับหน้าที่หัวหน้าสายสืบหน้าม่าน โดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา การหวนกลับมาตามความคิดถึงของ “เสียงนี้ที่คิดถึง โดย เพลงเอก” ในครั้งนี้จะกลมกล่อมและถูกใจแฟนๆทุกรุ่นมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ช่องเวิร์คพอยท์ เอาใจแฟนรายการทุกรุ่นทุกวัยด้วยรูปแบบรายการใหม่ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น และความหลากหลายของแนวเพลงที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์จากศิลปินหลังม่าน นำบทเพลงเก่าที่เราคิดถึงกลับมาขับร้อง บทเวทีนี้อีกครั้ง ผ่านศิลปินที่ทุกคนรู้จักและประทับใจ เติมเต็มความสนุกยิ่งขึ้นด้วยแก๊งสายสืบหน้าม่านที่ผลัดเปลี่ยนกันไปในทุกสัปดาห์ แต่ที่ยังคงยืนหนึ่งเพื่อร่วมสร้างความสุข นั่นคือ หัวหน้าแก๊งสายสืบ อย่าง ก้อง สหรัถ โดยหน้าที่ของแก๊งสายสืบทุกคนจะต้องช่วยกันทายศิลปินที่อยู่หลังม่านให้ถูกต้องว่าคือใคร ? และเมื่อม่านถูกเปิดรับรองว่า ทั้งแก๊งสายสืบและทุกคนจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

ความคิดถึงที่ถูกสะสมจะถูกคลายลง และก่อเกิดเป็นรอยยิ้มพร้อมความทรงจำดีดีที่จะเกิดขึ้นทุกคืน วันอังคาร ในรายการ “เสียงนี้ที่คิดถึง โดย เพลงเอก” เริ่มรำลึกความคิดถึงกัน เริ่ม วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 แล้วคุณจะนอนหลับฝันดีไปกับเสียงนี้ที่คิดถึงอย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ