มาเช็กดวงช่วงปีใหม่ จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้างในช่วงนี้ อาจารย์เป็นหนึ่งเปิดดวงทั้ง 7 วัน ใครจะปัง ใครจะเฮงตามมาดูกันเลยจ้า
วันอาทิตย์
การงาน
เปิดปีใหม่เปิดเรื่องานมาพร้อมกับความเครียดสิ่งที่คาดหวังไว้อาจไม่สำเร็จไปตามเป้าหมาย จึงเกิดความหงุดหงิดกังวลใจว่าตัวเองจะทำสำเร็จหรือไม่ เครียดไปทุกทาง ต้องมีสติเเละใจเย็นให้มากเเล้วค่อย ๆ ตัดสินใจจะทำให้ดีขึ้น
การเงิน
มีรายจ่ายที่ต้องเสียเพิ่มเพื่อซื้อสังคมให้กับตนเอง อาจต้องจ่ายค่าปาร์ตี้ สังสรรค์ ทานข้าวกับเจ้านาย หรือ ลูกค้า เพื่อนผลประโยชน์ต่อยอดในอนาคต เป็นก้อนเงินที่จำเป็นต้องจ่ายออกในช่วงนี้ ทำให้มีเงินเก็บน้อยลง
ความรัก
คนโสด มือใครยาวสาวได้สาวเอา มีโอกาสเจอความรักแต่ต้องบอกอย่างรวดเร็วชอบก็บอกชอบ รักก็บอกรัก แต่อย่าช้า ไม่งั้นจะโดนคนอื่นโฉบไป
คนมีคู่ ความรักไปได้ดีเสมอต้นเสมอปลาย มีเเต่เรื่องลงตัวในชีวิตคู่
สุขภาพ
ช่วงนี้มีความกังวลสูง ระมัดระวังเรื่องโรคเครียดถามหา อาการเมื่อยล้าอ่อนเพลีย นอนไม่หลับมีมาจนเหนื่อย  เช้ามาก็ไม่อยากตื่นเหมือนคนนอนไม่พอ พยายามดูเเลสุขภาพโดยการออกกำลังกาย เเละเลือกทานอาหารที่ดี ที่ผ่อนคลายต่อร่างกาย จะช่วยให้ดียิ่งขึ้น
วันจันทร์
การงาน
มีความราบรื่นดี ไม่ค่อยมีเรื่องให้น่ากังวลใจ อะไรที่รู้สึกติดขัดจะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา คอยเเนะนำ ให้คุณนำมาปรับใช้ จะผ่านอุปสรรคเรื่องร้าย ๆ ไปได้อย่างไร้ความเครียด ผู้ที่มีลูกน้องบริวาร ก็จะทำงานดี ไม่ทำให้คุณขุ่นเคืองใจ
การเงิน
เเม้การงานจะดี เเต่การเงินมีความทรง ๆ ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่เเน่นอน ถึงเเม้จะไม่เดือดร้อนเเละสภาพยังคล่องอยู่ เเต่อย่าเพิ่งคิดการใหญ่จะนำเงินก้อนไปลงทุนเพิ่ม อยากให้ชะลอไว้ก่อน เพราะยังไม่ถึงฤกษ์ดีที่จะทำ หากฝืนอาจเสียหายได้
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีความผิดหวัง ปิดกั้นตัวเอง อยากดูเเลตนเองให้ดีมากกว่าจะวิ่งตามความรักจึงขออยู่เป็นโสดเเบบนี้ดีกว่า
คนมีคู่ ช่วงนี้เกิดความไม่ไว้ใจกันบ่อยครั้ง กลัวอีกฝ่ายจะทำอะไรลับหลังไม่บอก ไม่สบายใจ ต้องเคลียร์ หากปล่อยนานอาจเป็นปัญหาเรื้อรัง
สุขภาพ
ระมัดระวังสำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวอย่างภูมิเเพ้ ช่วงนี้จะกลับมากำเริบ จะมีอาการไอ จาม จนน่าลำคาญใจตัวเองไม่น้อย ให้พักผ่อนอย่างเพียงพอเเละพกยาเเก้เเพ้ติดตัวไว้บ่อย ๆ เพราะบางทีก็จะกำเริบเเบบไม่รู้ตัว
วันอังคาร
การงาน
เตรียมตัวรับข่าวดีเรื่องงาน เพราะจะได้รับโปรเจ็คตัวใหม่ตัวใหญ่ท้าทายฝีมือให้คุณได้ทำประเดิมต้นปีเเบบจัดหนักจัดเต็มอาจะพ่วงมาด้วยความกดดันเเต่ก็เป็นอะไรที่คุณเองก็ยอมรับได้เพราะต้องการทำงานชิ้นนี้มานานเเลเพราะรู้ว่าถ้าทำได้จะทำให้ก้าวหน้าต่อได้ดี
การเงิน
ช่วงนี้ถือว่าดีมากนอกจากสภาพเงินที่คล่องตัวเเล้วยังมีโอกาสได้ลาภลอยสูงหมั่นทำบุญตั้งจิตอธิฐานเป็นจำนวนเงินที่คุณอยากได้มีโอกาสสมหวัง มีดวงในการเสี่ยงโชคลาภอยู่ เดือนนี้หากอยากลองเสี่ยงโชคก็สามารถลองได้เลย
ความรัก
คนโสด  ช่วงนี้จะมีความโลเลเล็กน้อย เหมือนจะได้เจอคนที่ถูกใจ เเต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะสานสัมพันธ์กันต่อได้หรือไม่ เพราะเหมือนบางนิสัยยังไม่เข้ากัน ยังไม่ใช่สำหรับเรา ต้องใช้เวลาคิดสักนิด
คนมีคู่ ระวังเรื่องมือที่สามหรือปัญหาชู้สาวกวนใจให้มีสติเเละเคลียร์ใจกับคู่ครองคุณบ่อยๆเพื่อสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจให้กันเเละกัน
สุขภาพ
ช่วงนี้บางท่านมีปัญหาเกี่ยวกับเลือดลม ซึ่งไม่ค่อยดีนัก มีอาการวิงเวียนศีรษะปวดหัวบ่อย ๆ สิ่งที่ช่วยได้คือเรื่องการดูแลสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ
วันพุธ
การงาน
ช่วงนี้มักจะใจลอยบ่อย ๆ เพราะมีเรื่องส่วนตัวให้คิดมาก ทำให้หลุดเรื่องงาน ไม่ค่อยมีสติ จนบางครั้งต้องถูกเเก้ไขอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการเเก้ไขด่วน คุณต้องใช้สติเเละกลับมาโฟกัสให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะเสียหายไปกันใหญ่
การเงิน
ในช่วงนี้ยังคงปกติ เเต่สิ่งที่ไม่ปกติคือการใช้เงินของคุณ เพราะช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดเยอะเเละอยากจะคลายเคลียดด้วยการใช้เงิน ใช้จนไม่รู้จักการยับยั้งชั่งใจ มีโอกาสจะเงินขาดมือได้ หากยังไม่ปรับปรุงตนในเรื่องนี้
ความรัก
คนโสด หากอยากเจอรักเเท้ในช่วงนี้ เเนะนำให้เดินทาง เพราะจะได้เจอกับคนที่ใจตรงกันระหว่างทางไกล
คนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาของตนเองสักนิด ช่วงนี้มีความห้วนจนอีกฝ่ายเข้าใจผิดเเละเก็บเอาไปน้อยใจเป็นได้
สุขภาพ
ช่วงนี้ไม่ค่อยดูเเลเรื่องอาหารการกินสักเท่าไหร่ ทานอะไรมักตามใจปากเลือกทานรสจัดเยอะเกินไปมีโอกาสจะเกิดอาหารเป็นพิษ ดูเหมือนไม่หนัก เเต่ถ้าไม่ระวังมีโอกาสจะเเอดมิดได้เลยทีเดียว
วันพฤหัสบดี
การงาน
ต้นปีนี้เตรียมตัวรับงานหนักเเบบจัดเต็ม เพราะหลังหยุดยาวที่ผ่านมาคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก็จริงเเต่งานยังกองไม่เเผ่วตั้งเเต่ปลายปีที่เเล้วยาวมาจนต้นปี ทำให้เปิดปีใหม่มางานจึงเยอะเป็นพิเศษ  หากเคลียร์ได้เยอะจะค่อย ๆ ดีขึ้น
การเงิน
ช่วงนี้ค่อนข้างดีสำหรับใครที่อยากจะลงทุนหรือต้องการใช้เงินเป็นก้อนใหญ่เพื่อทำกิจสำคัญ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือคอยอุปถัมป์เรื่องเงินให้กับคุณ ทำให้อุ่นใจเรื่องนี้ไปได้
ความรัก
คนโสด ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่ เพราะตนเองมุ่งมั่นอยู่เเต่กับการใช้ชีวิตเเละการเงินอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตนเองก่อน เรื่องหัวใจเป็นเรื่องรอง
คนมีคู่ เพื่อนฝูงจะทำให้เข้าใจผิดจากการขี้เเกล้งเเบบไม่รู้หน้าหลัง ให้ระมัดระวัง
สุขภาพ
ช่วงนี้ใช้กำลังร่างกายเยอะ ออกเเรงเยอะกว่าปกติหรือบางท่านนั่งติดที่มากเกินไปนาน ๆ เพราะนั่งทำงานไม่ยอมเคลื่อนไหวร่างกาย จนมีอาการเคล็ดขัดยอกปวดหลังเส้นยึดมีเวลาให้ยืดเส้นยืดสายหรือนวดคลายเส้นบ้าง
วันศุกร์
การงาน
ใครที่กำลังมองหางานใหม่ สายงานใหม่ในเดือนนี้ มีโอกาสจะสมหวังสูง หากมีโอกาสย้ายได้ ให้ย้ายตั้งเเต่ต้นปี เพราะจะได้ไปเริ่มต้นใหม่ ซึ่งดีเเละก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เป็นเวลาอันเหมาะสมเเล้วในช่วงนี้
การเงิน
มีเงินใช้ตลอดปักษ์นี้ ใครที่กำลังรอเงิน หรือกำลังกู้สินเชื่อใด ๆ มีโอกาสได้เงินตามจำนวนที่ตนเองตั้งไว้สูง ใครที่ยืมเงินไปจะนำเงินมาคืนให้ เเละมีโอกาสจะได้ช่องทางการหาเงินเพิ่มอีกด้วย
ความรัก
คนโสด ไม่ค่อยโอเคนักในเรื่องหัวใจ เพราะใครเข้ามาก็ทำให้ผิดหวัง เเต่จะบอกว่าหากเปิดใจกับคนต่อไปมีโอกาสจะดีขึ้น เขาจะทำให้คุณเจอเเต่เรื่องดีดี
คนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กันเเละกัน ชีวิตคู่จะดียิ่งขึ้น เรื่องดรามาต่อกันมีน้อยลง
สุขภาพ
ช่วงนี้ให้ดูเเลเรื่องสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะปัญหาของฟันเสียวฟันฟันผุหรือเกิดการกระเเทกจนฟันเเตกจากการทานอาหาร หรือโดนชนจากของเเข็ง ต้องระมัดระวังสักนิด หรือเข้าคลินิกตรวจสุขภาพฟันประจำปีจะดีขึ้น
วันเสาร์
การงาน
มีโอกาสจะได้โยกย้ายงานครั้งใหญ่หรือเดินทางไกล ในเรื่องงานในช่วงนี้ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเพราะว่าอาจต้องเดินทางเยอะบวกกับใช้พลังในการทำงาน อาจจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เเต่ผ่านไปจะค่อย ๆ ดีขึ้น
การเงิน
รายจ่ายเดือนนี้มีเกณฑ์บานปลาย เพราะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จำเป็นต้องบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง พยายามอย่าฟุ่มเฟือย เพราะช่องทางหาเงินด้านอื่นยังไม่มีเข้ามา ไม่เช่นนั้นอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้หากยังไม่มีคนคุยก็ถือว่าเรื่อย ๆ เเต่สำหรับคนที่มีคนคุย ๆ อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ เเละส่งผลให้คุณคิดมาก
คนมีคู่ เเต่งงานเเล้วอาจได้บุตรบริวารเพิ่มและคนที่มีความรัก หากยังไม่เเต่งงานจะมีข่าวดี
สุขภาพ
สุขภาพกายดีเเต่ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย หกล้มฟกช้ำหรือเลือดตกยางออกจากการไม่ระวังตัวของตนเอง ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติเเล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี