เอ– พศิน เรืองวุฒิ พิธีกรรายการ นาคาทีวี  พาชม ถ้ำนางแอ่น ที่ภายในมีเรื่องเล่าของ สุสานพญานาคพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช  ที่คุ้มครองเมืองท่าแขก ประเทศ สปป.ลาว  เป็นอีกสถานที่เคารพสักการะ ของประชาชนฝั่งเพื่อนบ้าน วันนี้มี  โดยมีคุณเทน่า ไกด์ประจำท่องถิ่น     เป็นผู้นำพาไหว้ตามสถานที่สำคัญๆ  เอพศิน เผยว่า

“ตามรอยนาคา เทปพิเศษนี้ มาไกลถึง สปป. ลาว ฝั่งบ้านพี่เมืองน้อง สปป.ลาว ที่ ถ้ำนางแอ่น มีเชื่อกันว่าเป็นสุสานกระดูกพญานาคอีกด้วย  ซึ่งเมื่อพาเข้าไปชม ก็ต้องแล้วแต่จินตนาการของแต่ละคนที่จะมีมุมมองภาพของ พญานาคา ก่อนที่พาไปชมสถานที่ต่างๆ ด้วยการนั่งเรือเดินทางรอดผ่านถ้ำที่มีความงดงาม เฉพาะตัว ก่อนจะพาไปไหว เจ้าแม่นางแอ่น อีกหนี่งสถานที่ที่มีเรื่องเล่าขานตำนานแบบไม่รู้จบ

เรื่องราวเทปนี้จะมีตำนาน เล่าขานสถานที่ศักดิ์เป็นอย่างไร ติดตามชมกันแบบเต็มๆได้ ในรายการ นาคาทีวี  ใครที่นับถือ พญานาคา ไม่ควรพลาด ติดตามเพจได้ที่นี้ https://www.facebook.com/Taamroynaka

#นาคาทีวี  #ตามรอยนาคา #พญานาค #ถ้ำนางแอ่น #สปปลาว

สถานที่แห่งนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอีกมากมาย ใครอยากตามรอยขอพร ลองติดตามรายการได้ทางช่อง Youtube นาคาทีวี และลิงค์ รายการที่  https://www.youtube.com/watch?v=Yf0DFmkOzDo