ภารกิจจักรวาลแม่ แอน-จักรพงษ์ เจ้าของ MUO คิวแน่นเอี๊ยดทุกวันจริง ๆ ล่าสุดลงตรวจงานโปรดักชั่นก่อนรอบพรีลิมมิเนรี่ด้วยตัวเองแล้ว ยังเข้าร่วมงานที่ทางองค์กร Forum for Equality จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณที่แม่แอนเป็นแรงบันดาลใจในการต่อสู้เพื่อสิทธิและความเท่าเทียมของทุกคนทั่วโลก ซึ่ง Forum for Equality เป็นองค์กรต่อสู้เพื่อสิทธิของชาว LGBTQI  ของรัฐลุยเซียนา

                นอกจากนี้แม่แอนและผู้เข้าประกวด Miss Universe 2022 ยังเข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ ที่จัดขึ้นโดย Latoya Cantrell นายกเทศมนตรีหญิงคนแรกของเมืองนิวออร์ลีนส์ ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศความสนุกสนาน และยังมีการแสดงดนตรีแจ๊ส ฟังกี้ จำลองงานเลี้ยงฉลองสไตล์งานมาร์ดิกราส์  (Mardi Gras)

คาร์นิวัล และแม่แอนยังฝากถึงแฟน ๆ นางงามไทยอีกว่า การประกวดรอบพรีลิมมิเนรี่และรอบชุดประจำชาติ ในวันที่ 12 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!  

                ติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง JKN 18 และ JKN-CNBC รวมถึงช่องทาง social media ทั้ง Facebook และ YouTube ของช่อง JKN 18  และรอบไฟนอล วันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของกองการประกวด Miss Universe ช่องทาง Facebook  JKN 18 News  และ  JKN18  รวมไปถึง Anne Jakrajutatip ได้ในทุก ๆ วัน

 

————————————–