BIC แบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส เริ่มก่อตั้งในปี 1945 ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยนาย MARCEL BICH ปัจจุบันบริษัท บิค มีอายุ 73 ปีจัดงาน “BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bic 3 Blades Disposable Razors  มีดโกนหนวดสามใบมีด ที่มีคุณสมบัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการโกนหนวดได้เกลี้ยงเกลา เรียบเนียน ที่มาพร้อมแถบหล่อลื่นที่อุดมไปด้วย  Aloe Vera Gel Vitamin E (ส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ และวิตามิน อี)  เหนือกว่า ด้วยการออกแบบด้ามจับให้โค้งงอง่ายต่อการควบคุม พร้อมรอยหยักบริเวณด้ามจับกระชับไม่ลื่นหลุดมือ ทำให้เกลี้ยง เรียบเนียน และคุ้มกว่า ในทุกครั้งของการโกนหนวด

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ เฮนริค รีเซอร์เรคชั่น (MRHenrik Resurreccionผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดและอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชีย และ คุณภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจประเทศไทยและเมียนมาร์ ที่มาร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ BIC 3 Blades อีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ ขบวนทรู้ป ทีหนุ่มโตโน่ ขออาสานำขบวน ออกพบปะและแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างแก่แฟนๆชาวสีลมแบบใกล้ชิด ตั้งแต่อาคารสีลม คอมเพล็กซ์ ยันซอยละลายทรัพย์ และกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย ก่อนจะมาระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ต  ณ ลานกิจกรรมหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม

นายภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ ประเทศไทยและเมียนมาร์ กล่าวว่า “ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ BIC ได้เปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่  BIC 3 Blades Disposable Razors  มีดโกนหนวดสามใบมีดคุณภาพดีจากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำให้โกนได้เกลี้ยง เรียบเนียน และ คุ้มกว่า ด้วยราคาที่เท่ากันกับมีดโกนหนวดสองใบมีด และ ยังถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ คุณโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในงานอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม หรือติดตามรายละเอียดของมีดโกนหนวดและนวัตกรรมใหม่ๆจาก BIC ได้ที่ ได้ทาง https://www.bicworld.com/en/ourproducts/shavers  ครับ”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ