ถึงเวลาส่งซิงเกิ้ลที่สี่ สานต่อความเศร้าจากซิงเกิ้ลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “ยอม” (เถอะ)  “สะท้อน” และ “ลืมไม่ได้หรอก” สำหรับหนุ่มสุดเท่ อย่าง 4JUNE หรือ กอล์ฟ – สุขเกษม วงศ์ล่าม ศิลปินหนุ่มที่มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตนเอง ภายใต้สังกัด HolyFox ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมส่ง   ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “ท้อ”

“ท้อ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 4 JUNE อีกหนึ่งเพลงเศร้า เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่เป็นคู่รักกัน แต่อีกฝ่ายยังไม่สามารถลบคนเก่าออกไปจากใจได้ ทำให้คนปัจจุบันที่เรากำลังพูดถึงในเพลงอยู่นี้ ที่ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนก็ไม่สามารถเข้าไปอยู่ในใจเขาได้ ทำได้เพียงแค่ยอมรับ และต้องปล่อยให้เขาไป โดยเพลงนี้ 4 JUNE ได้โชว์เสียงร้องของความปวดร้าวกับความรักที่ผิดหวังได้อย่างถึงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด และยังคงได้ Tinn มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนเดิม ทำให้เพลงออกมากลมกล่อมฟังง่ายขึ้นกว่าเพลงก่อนๆ ได้  WANYAมาช่วยดู Direction ภาพรวม ทั้งเนื้อร้องการเรียบเรียงรวมไปถึงเรื่องภาพบรรยากาศ Music Video ที่ครั้งนี้ได้นักแสดงสาว หลิน มชณต สุวรรณมาศ มาร่วมแสดงใน MV นี้กับภาพบรรยากาศหม่นๆ เหมือนเพลงนี้กำลังพูดแทนใจใครหลายคน โดนใจคนที่อกหักแบบเต็ม ๆ 

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “ท้อ” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox Instagram : holyfox_records/4june_pd / TikTok : HolyFox

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=5UIeKKsFKnc