กรุงเทพฯ, 12 มกราคม 2566 — ช่วงเวลาต้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงมี New Year’s Resolution เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ด้วยการหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพทั้งภายในและภายนอก เพิ่มความมั่นใจในแบบฉบับที่เป็นคุณ ลาซาด้า เอาใจขาช้อปไปฟินจัดเต็มทั้งสกินแคร์ เวชสำอาง บิวตี้ไอเทม และแฟชั่นจากแบรนด์ดัง ที่พร้อมใจอัดแคมเปญประเดิมศักราชใหม่กันแบบจุก ๆ ส่ง 10 ไอเทมเด็ดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น La Roche-Posay, Vichy, CeraVe, L’Oreal, Dr.PONG, NIVEA และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ให้คุณอวดผิวสวยได้อย่างใจตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมถึงแบรนด์ชุดชั้นในคุณภาพอย่าง Sabina ที่จัดดีลเด็ดให้สาว ๆ อวดลุคแซ่บสุดปังแบบไม่มีใครยอมใคร

 

กาปฏิทินรอไว้ได้เลย! เพราะตลอดเดือนมกราคมนี้ LazMall จับมือกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่การันตีสินค้าของแท้ราคาดี พร้อมมอบความคุ้มค่าอีกหลายต่อมาให้คุณเลือกช้อปไอเทมที่ใช่ สำหรับการดูแลผิวและเสริมลุคในทุก ๆ วัน พร้อมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ปังกว่าเดิม!

 

 

La Roche-Posay | Vichy | CeraVe Brand Day

สำหรับใครที่ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย จุดด่างดำ หรือผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียน ลาซาด้ามัดรวม 3 ไอเทมเวชสำอางกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงกว่าที่เคย เริ่มจากคลีนผิวให้สะอาดหมดจดตั้งแต่สเต็ปแรก ด้วย CeraVe SA Smoothing Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียน มีส่วนผสมของเซราไมด์เติมความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องเพื่อผิวที่แข็งแรง พร้อมรับการปรนนิบัติในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่ ในราคาสุดคุ้ม 465 บาท จากปกติ 500 บาท

ตามด้วย La Roche-Posay EFFACLAR SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดปัญหาสิว พร้อมสลายสิวอุดตันที่ต้นตอ ด้วยพลัง 3 โมเลกุล ตรงเข้าจัดการปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวใสอย่างมั่นใจ บอกลาทุกปัญหาสิว ในราคาเพียง 1,065 บาท จากปกติ 1,300 บาท

สิวหายแล้ว แต่ยังทิ้งรอยจุดด่างดำไว้กวนใจ นี่เลย Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum เซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึกได้ถึง 70% เผยผิวดูกระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกที่ใช้ ในราคาประหยัดเพียง 1,485 บาท จากปกติ 1,750 บาท

พิเศษสำหรับนักช้อป! เฉพาะวันที่ 13 มกราคมนี้เท่านั้น กับโปรโมชันลดทั้งร้านสูงสุด 29% ลุ้นรับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 800 บาท ของแถมสูงสุดถึง 11 รายการ และ Flash Voucher สองรอบต่อวัน อยากผิวสวยสุขภาพดี คลิกเลย ! https://bit.ly/3WW0Xuy

 

Colgate | NIVEA Brand Day

เพิ่มความมั่นใจ โชว์รอยยิ้มสดใส พร้อมฟันขาวสะอาด ด้วยตัวช่วยอย่าง Colgate Optic White O2 Teeth Whitening Kit ชุดฟอกฟันขาวด้วยตัวเอง สามารถขจัดคราบบนผิวฟัน ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากคอลเกตที่ปล่อยแสง อินดิโก้ ไลท์ ผสานพลังแอคทีฟออกซิเจนในเซรั่มฟันขาว ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ในราคาสุดคุ้ม 3,999 บาท จากปกติ 4,999 บาท

อวดผิวใสสุขภาพดีอย่างมั่นใจ ด้วย NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Body Serum เซรั่มบำรุงผิวกายผสานพลังวิตามินและอาหารผิวนานาชนิด ลดเลือนรอยดำฝังลึก เพื่อผิวดูโกลว์ใน 7 วัน พิเศษ 2 ชิ้น ขนาด 320 มล. ในราคาสุดคุ้ม 377 บาท จากปกติ 518 บาท

หากยังไม่จุใจ สามารถตามไปช้อปไอเทมอัพความสวยแบบสุขภาพดี ที่ยกทัพกันมาจัดดีลในราคาพิเศษ ทั้งส่วนลดแบบจุก ๆ เมื่อช้อปกับ Colgate สูงสุดถึง 75% คูปองส่วนลด 20% และยังมีส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมคูปองส่วนลด 15% จาก NIVEA เฉพาะวันที่ 17 มกราคมนี้เท่านั้น ไม่อยากพลาดดีลดีแบบนี้ คลิก https://bit.ly/3ZpG0K5

 

L’Oréal Paris | Garnier | Maybelline Brand Day

อยากให้ผิวดูเนียน เด้งอิ่มฟู ต้อง Revitalift Hyaluronic Acid Serum จาก L’Oréal Paris ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผสานไฮยาลูรอนิค แอซิด 1.5% เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สว่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม เนื้อเจลบางเบา ซึมง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พิเศษ 2 ชิ้น ขนาด 30 มล. ในราคาสุดคุ้ม 1,358 บาท จากปกติ 1,598 บาทฃ

 

ต่อด้วยการบำรุงผิวสุดล้ำลึกจาก Garnier Booster Serum เซรั่มวิตามินซี สูตรที่เข้มข้นที่สุดของ Garnier ช่วยบูสต์ผิวให้ดูใส อุดมด้วยสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก พิเศษ 2 ชิ้น ขนาด 30 มล. ในราคา 749 บาทเท่านั้น จากปกติ 898 บาท

 

ดูแลผิวสวยกันไปแล้ว จะแต่งหน้าลุคไหนก็เอาอยู่ แค่มี Maybelline Superstay Vinyl Ink ลิปจิ้มจุ่มเนื้อไชน์ติดกระเป๋าไว้ สีชัด ให้ลุคฟินิชฉ่ำวาว ติดทนนานด้วยคัลเลอร์ล็อคเทคโนโลยี ไม่ติดแมสก์ เนรมิตความสวยได้ในปาดเดียว ราคาพิเศษ 259 บาท จากปกติ 299 บาท

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีดีลเด็ดจาก 3 แบรนด์บิวตี้ให้ไปสวยแบบสับกันต่อ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 70% คูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ใครไม่อยากพลาด วงปฏิทินรอเลย 20 มกราคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ตามหาไอเทมโดนใจได้ที่ https://bit.ly/3GO2cVZ

 

Dr.PONG Super Sale

อีกหนึ่งตัวเลือกสกินแคร์มาแรงสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและรอยสิว Dr.PONG 28D Whitening Drone Serum เซรั่มผิวขาว ลดจุดด่างดำ จาก Dr.PONG ที่มีผลการวิจัยรองรับ ผสานไนอาซีนาไมด์ วิตามินซี และสารสกัด AHA/PHA ในราคาประหยัด 399 บาท จากปกติ 569 บาท

พิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 50% คูปองส่วนลดสูงสุด 300 บาท พร้อมจัดส่งฟรี และรับเงินคืน 10% เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์จาก Dr.PONG เฉพาะวันที่ 21 มกราคมนี้เท่านั้น https://bit.ly/3GPdpqm

 

 

Sabina Super Brand Day

ปิดท้ายด้วยโปรสุดคุ้มจาก Sabina มาเอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะกับบราไร้โครง ซาบีน่า ฟองดี รุ่น Soft Doomm สีเนื้อเข้ม ดันทรงดูเป็นธรรมชาติ ถักทอด้วยเส้นใยที่มีความละเอียดสูง ทำให้ฟองเบา ไม่แข็งกระด้าง มีความหนาแน่นสูง ยืดหยุ่นและคืนทรงได้ดี เพิ่มขนาดให้อกอวบอิ่มได้อีกครึ่งคัพไซส์ ให้สาวๆ  มั่นใจในลุคที่ชอบ ในราคาพิเศษ 3 ชิ้น  เพียง 1,080 บาท จากปกติ 2,970 บาท

พิเศษเฉพาะวันที่ 25 มกราคมนี้เท่านั้น กับโปรลดแรงจาก Sabina สูงสุดถึง 86% พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และของขวัญสุด Exclusive จากแบรนด์จำนวนจำกัด! ไม่อยากพลาดดีลดี ๆ แบบนี้ คลิกเลย https://bit.ly/3ZmiEVH 

ใครที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีเป็นคนใหม่ตามคอนเซ็ปต์ “นิวเยียร์ นิวยู” (New Year, New You) จนใคร ๆ ต้องร้องทักแบบตะโกน อย่าลืมกาปฏิทินเดือนมกราคมนี้รอไว้ เตรียมไปช้อปไอเทมที่ใช่ พร้อมรับดีลเด็ดโดนใจกันแบบจุก ๆ กับลาซาด้าและแบรนด์ร้านค้าชั้นนำกันได้เลย!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

 

 

###

 

 

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคต ลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/