ผ่านมากกว่าครึ่งเรื่องแล้วสำหรับซีรีส์หญิง-หญิง หรือแนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของไทยอย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) จากบ้าน ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ซึ่งถือได้ว่าปังไม่หยุดเพราะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 1 แทบทุกสัปดาห์และติดเทรนทวิตเตอร์โลกในอันดับต้นๆ ของวันที่เข้าฉายเลยทีเดียว งานนี้ทำเอา 2 สาวปลื้มไม่หยุด แล้วฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนๆที่ให้การต้อนรับซีรีส์เรื่องนี้อย่างดี

 

“ฟรีน สโรชา” กล่าวว่า “ ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้นะคะ ตอนแสดงฟรีนพยายามทำมันให้เต็มที่ เต็มร้อยที่สุด แล้วพอได้กระแสตอบรับออกมาดีอย่างนี้ ก็ปลื้มมากๆ ก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งติ ทั้งชม กันมาเยอะมาก ขอบคุณที่ชอบการแสดงของเราทั้งสองคน ชอบเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้นะคะ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ จนจบเลย บอกเลยว่ามีอะไรให้ได้เซอร์ไพรส์อีกแน่นอนค่ะ ”

 

“เบ็คกี้ รีเบคก้า” กล่าวเสริม “ ทุกวันที่ EP ใหม่ออนแอร์ พวกเราจะตามลุ้นมากเลยว่าแฟนๆจะชอบไหมแล้วก็จะติดเทรน Twitter ไหม แล้วพอมันได้กระแสตอบรับที่ดีแบบนี้หนูอยากขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ มันเป็นซีรีส์ที่หนูกับพี่ฟรีนแสดงนำเรื่องแรก พอเห็นทุกคนชอบมากขนาดนี้หนูก็เลยยิ่งดีใจแล้วก็ปลื้มใจมากเลยค่ะ อยากจะทำผลงานที่ดีๆ อย่างนี้ออกมาให้ทุกคนอีกเรื่อยๆเลย ตอนนี้ใกล้จะจบแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามไปจนจบเลย ยังไงก็ขอฝาก ทฤษฎีสีชมพู ของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ”

 

ติดตามได้ใน ทฤษฎีสีชมพู ได้ทุกคืนวันเสาร์เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ฟรีแบบ UNCUT ทาง Youtube ช่อง IDOLFACTORY OFFICIAL ในเวลา 00.30 น.

 

#idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri