“ฝ้าย สุมิตตา” สานต่อความฝันในการทำงานดนตรี ด้วยบทบาทใหม่ ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) ศิลปินเดี่ยวในค่ายเพลง ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่เปิดตัวมาแล้วเรียบร้อย ด้วยซิงเกิลแรก “Gone Gurl” ซึ่งเผยตัวตนของเธอให้สัมผัสอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ ที่เติบโตมากขึ้น หรือเรื่องของเพลง ที่แตกต่างไปจากงานในอดีต กับงานดนตรีอาร์แอนด์บีฮิปฮ็อป และเนื้อหาที่ว่าด้วย ความสัมพันธ์อันฉาบฉวยของคนยุคปัจจุบัน

            นอกจากนี้ ฝ้ายยังได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มความสามารถ เมื่อแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงร่วมโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง    ก่อนจะตอกย้ำด้วย “ใช่เธอหรือเปล่า (Afraid)” ซิงเกิลที่ ที่บ่งบอกถึงความเป็น ฝ้ายคู้ดเกิร์ล ในวันนี้ชัดเจน

            และในซิงเกิลใหม่ เพลงที่สาม “Pom Pom” ฝ้ายคู้ดเกิร์ล จะพาแฟนเพลงไปพบอีกด้านของตัวเธอ กับเพลงรักสดใส ที่ทำให้คิดถึงใครสักคน ที่นอกจากจะฟังเพลินแล้ว อาจจะเผลออมยิ้มตามไปโดยไม่รู้ตัว กับเรื่องราวแบบสาวคลั่งรัก มุมมองใส ๆ ที่ยินดีจะไปหา ดูแล เทคแคร์ หวานใจของตัวเองเต็มที่ เช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้

            เธอจะอยู่ที่ไหน ถ้ารู้ ฉันจะไป ถ้าได้เจอทุกวัน จะดูแลอย่างดี ฉันจะกอดเธอไว้ ให้นานเท่านาน Baby it’s you คนเดียวที่ฉันให้ใจเลย” 

            ตัวดนตรีก็มีลูกเล่นน่ารัก รับกับเนื้อหา โดยเฉพาะการใช้บีทกับซาวนด์ดนตรี ที่สัมผัสถึงอารมณ์กุ๊กกิ๊ก สะกิดหัวใจ ซึ่งในเพลงนี้ฝ้ายยังคงแต่งเพลงด้วยต นเองเช่นเคย และยังชวนพี่สาวร่วมค่ายอย่าง “แปม อัญญ์ชิสา” มาร่วมแต่งเพลงนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ (เบน LUSS) มาช่วยโปรดิวซ์เพลงนี้ให้มีความกลมกล่อมมากขึ้นอีกด้วย

            มิวสิกวิดีโอ “Pom Pom” ก็จับบรรยากาศ เก็บอารมณ์ของเพลงมาถ่ายทอดเป็นภาพได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้ ฝ้ายคู้ดเกิร์ล ทุ่มเต็มที่ เช่นเดียวกับเรื่องราวในเพลง เมื่อพร้อมเป็นไอ้ต้าว จอมซุกซน เจ้าปอมตัวน้อย สุดน่ารัก ให้กับหวานใจ ยินดีให้ฟัด เป็นที่รักให้คิดถึง  ที่ชมแล้ว ก็อยากจะมีไอ้ต้าว เป็นสาวน่ารัก สดใส อย่างในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จริง ๆ

            ชมมิวสิกวิดีโอ “Pom Pom” กันเต็มตา เต็มรักกัน ได้แล้ว ที่ยูทูบ: Fyeqoodgurl หรือฟัง “Pom Pom” แบบเต็มหู เต็มใจ ได้จากบริการสตรีมิงทั่วไทย https://fyeqoodgurl.lnk.to/PoM-PoM  ฟังไป ยิ้มไป สดใส คิดถึงใครสักคน แน่นอน

#fyeqoodgurl #pompom

https://youtu.be/AWuTbCIHTS8