ถึงคิวซีรีส์จีนแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี ดูฟรีเช่นเคยที่ช่อง MONO29 ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน เสิร์ฟความหวานความฟินระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พร้อมปล่อยของดีซีรีส์เรื่องเยี่ยม กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) จากอนิเมะชั้นนำสู่ผลงานชั้นยอด ผ่านการแสดงของเจ้าพ่อซีรีส์จีน หลี่อี้เฟิง ที่กลับมารับบทนำในแนวพีเรียดอีกครั้งหลังหายไปนานกว่า ปี สู่บทบาทเจ้าสมุทรแห่งท้องทะเล ประกบคู่ เฉินอวี้ฉี เกิดเป็นเคมีสุดร้อนแรงที่ด้อมซีรีส์จีนไม่ควรพลาด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ หลี่อี้เฟิง กอด เฉินอวี้ฉีเฉินอวี้ฉี

หลี่อี้เฟิง จูบ เฉินอวี้ฉี

กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) เรื่องราว ณ ดินแดนเทพแห่งหนึ่งชื่อว่า อวิ๋นฮวง ประกอบไปด้วยเทพ ชนเผ่าด้วยกันได้แก่ เผ่าคงซาง เผ่าที่เชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์ เผ่าเฉวียนเซียน เผ่ามนุษย์เงือกหน้าตาดีและมีฝีมือด่านดนตรี พวกเขาสามารถเลือกเพศของตนเองได้เมื่อเติบใหญ่และมีความรักได้เพียงครั้งเดียว และเผ่าสุดท้าย เผ่าชางหลิว ผู้เก่งกาจด้านการสู้รบ เริ่มเรื่องโดย ซูม๋อ (รับบทโดย หลี่อี้เฟิง) ผู้สืบสายเลือดแห่งจ้าวสมุทร เพื่อกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียน เขาได้ทำการลอบเข้าไปในงานชมไข่มุกเพื่อขโมยไข่มุกวิญญาณทะเล ที่นั่นทำให้เขาได้พบและตกหลุมรัก ไป๋อิง (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) ธิดาคนโตของสกุลไป๋แห่งเผ่าคงซาง แต่ด้วยความแค้นระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ 7,000 ปีก่อน ทำให้ทั้งคู่ไม่อาจครองรักกัน ไป๋อิง ยอมกระโดดหอกระจกเพื่อชดใช้ความผิด 100 ปีต่อมาพวกเขาได้พบเจอกันอีกครั้ง แต่เธอเลือกที่จะเดินจากไปโดยไม่รู้เลยว่าการพบกันของพวกเขาในครั้งนี้จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทั้ง 3 เผ่าพันธุ์หลี่อี้เฟิง

หลี่อี้เฟิง

เจิ้งเย่เฉิง

หลี่อี้เฟิง เฉินอวี้ฉี

พิสูจน์ตำนานความรักของชนเผ่าเทพอายุหลายพันปี พวกเขาจะเลือกคำตอบของหัวใจหรือบทสรุปสงครามแสนเจ็บปวด ติดตามทั้งหมดได้ใน ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)  เรื่อง กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#MONO29 #SuperSeries #MirrorATaleofTwinCities #กระจกสองนครา