ทำเอาศิลปินสาวสวยตาคม จูน – นาตาชา มณีสุวรรณ์ เจ้าของเพลง Boys Don’t Cry” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่กำลังฮิตใน Tiktok สุดปลื้ม ยิ้มจนแก้มปริ เพราะด้อมที่คอยติดตาม Support และให้กำลังใจกันมานาน รวมตัวกันเซอร์ไพรส์ ขึ้น VDO MV เพลง Boys Don’t Cry” บนจอยักษ์กลางแยกปทุมวัน ให้เป็นของขวัญรับปีกระต่าย และต้อนรับวันตรุษจีนปี 2566 แก่สาวจูน เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน

            จูน – นาตาชา กล่าว “ดาราหรือศิลปินที่ดังๆส่วนมาก อยู่ได้เพราะแฟนคลับช่วยสนับสนุนผลงาน มีเราก็มีเขา มีเขาก็มีเรา น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ไปด้วยกัน ไปได้ใกล แฟนคลับจูนที่ Support กันมา อาจจะไม่ได้มากที่สุด แต่เป็นแฟนคลับที่น่ารักและรักจูนที่สุด ซึ่งเราสัมผัสในความรักที่เค้าส่งมาให้เราได้ และในปีใหม่ปีกระต่ายนี้ ด้อมของจูนก็แอบทำเซอร์ไพรส์จูน เอา MV เพลงแรกในชีวิตของจูน Boys Don’t Cry”  ขึ้นจอหน้าห้าง MBK 7 วัน 7 คืน เลยค่ะ ดีใจในทุกๆ ครั้งที่แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ให้ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของจูน แฟนคลับก็ทำวิดิโอ Happy Birthday ขึ้นจอใหญ่ให้ พอมาต้นปีรับปีใหม่ไทย ปีใหม่จีนปีนี้ ก็จัดหนักให้อีกรอบ ต้องขอบคุณแฟนคลับ จูนปลื้มและดีใจมากๆ ยังคงตื่นเต้นและประทับใจมากเหมือนเดิมค่ะ  พอเห็นมันอยู่บนจอใหญ่ ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ทุกทีค่ะ (แอบเขิน)”

จูนผูกพันกับด้อมจูน-นาตาชาอย่างไรบ้าง

“ถึงแม้ว่าทุกคนจะมาจากที่ที่แตกต่างกัน แต่ตอนนี้เราเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกับแฟนคลับไปแล้วค่ะ เพราะเขาเป็นแฟนคลับที่ติดตามเรามา 2 ปีแล้ว บางคน 3 ปีเลย เขามาหาเราทุกงานอีเว้นท์ ทุกที่จริงๆทำให้สนิทกันมากขึ้น เราวางตัวเป็นกันเองและให้เขาเข้าถึงเราได้ แต่แบบมีขอบเขตอันสมควร พวกเขาชอบเอาของมาให้เราตลอด ตั้งแต่ดอกไม้ ยันต์พระเครื่อง ไปจนถึงยันต์กันผี (หัวเราะ) มีของมาให้เราทุกครั้งที่เจอกันเลย จนบางทีเราต้องเบรคว่าไม่ต้องเอาอะไรมาให้หรอก แค่สนับสนุนผลงานเราและชื่นชอบกันไปตลอดแบบนี้ก็พอ จนหลังๆพอเลิกงานเราก็ชอบชวนแฟนคลับทานข้าวประจำ สนุกดีได้คุยกันเฮฮา เป็นความสุขไปอีกแบบค่ะ

อยากขอบคุณอะไรกับด้อมจูนบ้าง

“ขอบคุณอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เลยค่ะ อยากบอกว่าทึ่งในความรัก ความชอบ ความทุ่มเททุกโมเม้นท์ที่เขามีให้เรา บางทีก็นั่งคิดว่าทำไมติดตามและชอบเราได้ขนาดนี้ หากพูดถึงคำขอบคุณ จริงๆจูนขอบคุณพวกเขามาโดยตลอดอยู่แล้ว เพราะเขามีแต่ให้สิ่งที่มีค่ามากกับเรามาโดยตลอด นั่นคืออยู่เคียงข้างเราทุกโมเม้นท์เลย”

ฝากผลงาน 

“ตอนนี้ก็ยังคงขอฝากผลงานเพลง ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของจูนที่เพิ่งเปิดตัวเดบิ้วท์ไปหมาดๆค่ะ กับเพลง Boys Don’t Cry ที่ตั้งใจทำมากๆ และตอนนี้ก็ยังคงมีคิวเดินสายโปรโมทเพลงอยู่ค่ะ  ฝากเปิดใจฟังเพลงศิลปินหน้าใหม่อย่างจูนด้วยนะคะ และถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถว แยกปทุมวันและเห็น MV Boys Don’t Cry ขึ้นบนจอหน้า MBK ก็อย่าลืมถ่ายรูปส่งให้อวดจูนกันบ้างนะคะ”