เริ่มเดินสายโปรโมทกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์จาก 20th Century Fox เรื่อง Bad Times at the El Royale ที่ล่าสุด ผู้กำกับ/เขียนบท ดรูว์ ก็อดดาร์ด พร้อมด้วยนักแสดงนำอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ เดินทางไปร่วมงาน 66th San Sebastian International Film Festival ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปิดฉากลงอย่างสวยงาม ณ ซานเซบัสเตียน ประเทศสเปน

เรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 7 คน ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเล้นเอาไว้ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืด ริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไป ทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก โดยมีพนังงานเฝ้าประตูหนุ่มคนหนึ่ง (รับบทโดย ลูวิส พูลแมน) รอต้อนรับพวกเขาอยู่ที่นั่นแล้ว ในบรรดากลุ่มคนแปลกหน้าที่มารวมตัวกันนี้จะประกอบไปด้วย บาทหลวงดวงซวย (รับบทโดย เจฟฟ์ บริดเจส)นักร้องสาวนามว่า ดาเลเน่ สวีท (รับบทโดย ซินเธีย เอริโว่)เด็กสาวที่มาจากทางตอนใต้ผู้ใจอ่อน (รับบทโดย เคลี่ สแปนี่) และพี่สาวของเธอ (รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน)เซลล์แมนขายเครื่องดูดฝุ่น (รับบทโดย จอน แฮมม์) และสุดท้ายคนที่น่าจะเป็นคนที่ลึกลับที่สุด ผู้นำทางศาสนาที่ทรงเสน่ห์และไม่ชอบใส่เสื้อ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ)

เตรียมพบกับ Bad Times at the El Royale – ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ #BadTimesattheElRoyale  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ElRoyaleMovieThailand/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ