ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศตรุษจีนที่ปีนี้ตรงกับปีเถาะ ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งขอแนะนำว่าเสริมด้วยซองอั่งเปา “รูปกระต่าย”แน่นอนปีนี้เป็นปีกระต่าย เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีมีอำนาจ มีความสามารถ มีความกล้าหาญ มีความเป็นธรรมมีความอ่อนโยน อุดมสมบูรณ์ ส่งเสริมความโชคดีและมีความสุขที่สำคัญนำความเติบโตมาแบบก้าวกระโดดตลอดทั้งปี 2566 เมื่อหมดช่วงเทศกาลตรุษจีนให้นำซองอั่งเปาใส่ไว้ในลิ้นซักโต๊ะทำงานเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลดังนั้นมาต้อนรับเทศกาลตรุษจีนทำง่าย ๆ ดังนี้ เตรียมต้นไม้ต้นโปรดในบ้าน 1 ต้น เตรียมซองอั่งเปาจำนวน 8 ซองที่สำคัญต้องเป็นซองอั่งเปา “รูปกระต่าย”กระดาษสำหรับเขียนคำอธิษฐาน ที่คุณต้องการขอพรแต่ละซองให้มีคำขอพร
1 ข้อเขียนให้ครบ จับใส่ซองอั่งเปา ปิดผนึกเมื่อได้ซองอั่งเปาทั้ง 8 ซองแล้ว ก็มาอธิฐานขอพรตามนี้คำอธิษฐานโดย นำซองที่เขียนคำอธิษฐานทั้ง 8 ซองยกมือขึ้นแล้วกล่าวว่าตี่จูเอี๊ยะ แปะกง ป๊อฮ้อ เซ็งลวี่ ฮวดไช้ ตั๋วถั่ง จี้หลายเซาะนั้ง ซุกยิมเผ่งอัง จู่ซือ ฮะเซี่ยะขอบารมีเจ้าที่แปะกง จงช่วยดลบันดาลให้ตรุษจีนนี้คำอธิษฐานบนต้นอั่งเปาทั้ง 8 ข้อ เป็นจริงทุกประการด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
นอกจากนี้ซินแสเป็นหนึ่งยังแจกความเฮงความปังตอนรับตรุษจีนให้ ยิ่งเฮง ยิ่งปังเข้าไปอีก เพราะได้ทำ Wallpaper เสริมเฮง
แจกฟรี! เป็น Wallpaper ปีเถาะ 2566 อาจารย์เป็นหนึ่ง ออกแบบ Wallpaper ใน concept  “ปีเถาะ  มีความสุข365 วัน มีเงินมีทองตลอดปี สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน อาจารย์เป็นหนึ่ง แจกให้ฟรีกติกาการรับไฟล์ภาพ1. Comment กด Like และกดแชร์โพสต์นี้ พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ2. แคปเจอร์หน้าจอการแชร์โพสต์เก็บไว้3. ส่งภาพหลักฐานมาที่ Line Official Account @areone หรือสแกน QR Code เพิ่มเพื่อน (หรือคลิ๊ก https://lin.ee/oZUnJzw
)4. รอรับภาพมงคลติดโต๊ะทำงาน ไปเสริมเฮง เสริมปังกันได้เลย