เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามล่าคนเหล็ก (Future World)” : เรื่องราวหลังโลกล่มสลายลง เกิดการแย่งชิงน้ำมันและทรัพยากรที่เหลือเพียงน้อยนิด ของเหล่ามนุษย์ผู้อยู่รอดเพียงไม่กี่ฝ่าย ได้แก่ วอร์ลอร์ด , ดรั๊กลอร์ด และ เลิฟลอร์ด ท่ามกลางสงครามภาหนะปรับแต่งสุดโหดบนนถนนโลกันต์ ได้เกิดหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ ที่ถูกเลือกว่าจะเข้ามาพลิกสงครามหรือกำจัดมนุษย์ให้สิ้นซาก

เวลา 22.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คนแค้นแดนเดือด ปี ตอนที่ 5 (Coyote Season 1 EP.5)” : ด้วยทางเลือกที่จำกัดและชีวิตครอบครัวของเขาที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เบ็น พยายามใช้กลยุทธ์หาทางออก ถึงแม้จะสิ้นหวังและอาจเป็นผลร้ายตามมา เขาก็ไม่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยครอบครัว