เวลา 09.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อวสานผีชีวะ (Resident Evil: The Final Chapter) : เรื่องราวบทสรุปของ อลิซ กลับสู่ต้นกำเนิดของทีไวรัสใน แรคคูนซิตี้ อีกครั้ง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะพยายามหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และการล่มสลายของกองทัพเธอเอง 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย (Deep Impact) : เรื่องราวของนักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า เขามุ่งเดินหน้าไปแจ้งข่าวประธานาธิบดีและองค์การนาซ่า เพื่อหยุดโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์

 

เวลา 22.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คนแค้นแดนเดือด ปี ตอนจบ (Coyote Season 1 EP.6)” เบ็น ต้องผจญกับอันตรายภายในกลุ่มพันธมิตรของ ซาโมรา ในขณะที่ค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตหุ้นส่วนของเขา ทีมสืบสวนของรัฐบาลสหรัฐใกล้เข้ามา เบ็น ต้องแข่งกับเวลาในการหนีเข้าชายแดน