เตรียมเม้าท์มอย เจาะลึก แฉเบื้องลึกเบื้องหลังแบบสุดขีดกับเรื่องราวการสร้างละครผจญภัยแอ็กชันแฟนตาซีแห่งปี ใน รายการพิเศษ “8 ปักหมุดละครใหม่ ตะนาวศรี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่จะพาแฟนละคร พร้อมพิสูจน์ความปังด้วยเหล่านักแสดงตัวตึงของเรื่อง นำโดย กอล์ฟ-อนุวัฒน์ไต้ฝุ่น-กนกฉัตรเมย์-ณัฐพัชรเทียน-อัจฉรี,มาร์ค-อภิวิชญ์,  ไกด์-กันตพลเขต-ธาราเขตพลอย-พีรชาดา และผู้จัด ผู้กำกับมากประสบการณ์ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเปิดหมดเปลือก ตลอดระยะเวลา เดือนในการถ่ายทำละคร

แน่นอนว่า ความสนุกในครั้ง นี้ จัดเต็มให้แบบพิเศษ เพราะนักแสดงละคร ตะนาวศรี พร้อมมาเล่าเรื่องราวการถ่ายทำ ในแต่ละฉาก ว่าล้วนมีกระบวนการถ่ายที่สุดหิน ความยากของการบู๊แอ็กชัน รวมทั้งการใช้จินตนาการเกินกว่าที่จะคาดเดากับซีจีต่างๆ ที่ทุกคนต้องทุ่มเทเพื่อแสดงในบทบาทที่แต่ละคนได้รับอย่างสมจริง แม้ว่าบรรยากาศถ่ายทำที่ทั้งร้อนแค่ไหน แต่แน่นอนว่าทีมนี้ก็ยังพร้อมสู้ สร้างความสนุกในกองแบบไม่มีหยุด อีกทั้งยังมีเรื่องแซ่บๆในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ก่อนจะพูดถึงการเปิดซิงเล่นละครครั้งแรกในชีวิต ของ เมย์ และ พลอย กับการเป็นนักแสดงเต็มตัวที่ทำเอาจุกอกไม่น้อยกับการบู๊ล้างผลาญหลังสลัดลุคนางงามขอเดินตามอีกหนึ่งในความฝัน ต่อด้วยการมาล้วงลึกบทบาทใหม่ของ 2 หนุ่มมาร์คและไกด์ คู่จิ้นป้ายแดงเรื่องแรกของทั้งคู่ที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆไม่น้อยจนถึงตอนนี้ และยังแง้มความปังอีกว่า หลังจากนี้ยังมีความฟินอีกเพียบ และปิดท้ายด้วยผู้จัดสถาพรกับความเต็มที่ เพื่อสร้างละครรุ่นใหม่ให้ตอบโจทย์พร้อมคืนกำไรให้ผู้ชมได้มีรอยยิ้มเสียงหัวเราะพร้อมอินไปกับซีจีและแสงสีต่างๆ

สามารถติดตาม รายการพิเศษ “8 ปักหมุดละครใหม่ ตะนาวศรี” ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 13.35 น. และรับชม ละคร ตะนาวศรี ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 17.45 น.-19.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ