เอ– พศิน เรืองวุฒิ พิธีกรจากรายการ นาคาทีวี  พาไหว้ พญานาคราช  ที่เคารพสักการะ ของประชาชน ทั่วสารทิศของประเทศไทยเทปส่งท้ายปีเก่านี้ก็ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ ให้ได้ชมกันแบบจุใจ เอพศิน เผยว่า

“เดินทางมาถึงกันที่ Ep.44 นี้  และล่าสุดไปไกลถึง จังหวัดมุกดาหาร จุดสำคัญ ใต้บริเวณสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2  เพื่อมายังแลนด์มาร์คแห่งความศรัทธาของชาวมุกดาหาร นั่นคือ “ศาลปู่พญาอนันตนาคราช” พร้อมตำนานเรื่องราวอาถรรพ์ ที่เกี่ยวข้องกับพญานาค กว่าจะสร้างสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2  ได้สำเร็จ  นอกจากนี้บริเวณถัดออกไปหลายคนอาจจะสะดุดตากับเรือนไม้หลังใหญ่ที่อยู่ติด ๆ กัน หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักและไม่เคยเข้าไป นั่นก็คือ “เรือนจอมเพชร” พิพิธภัณฑ์เพชรพญานาค โดยมีคุณตี๋ ผู้สร้าง เป็นคนพาชมสถานที่ เรื่องราวทั้งหมด จะเป็นอย่างไร

ติดตามชมกันได้เลย กับพิธีกรลูกหลานสายญาณ เอ พศิน ใครเป็นลูกหลานนาคาไม่ควรพลาด  และติดตามเพจได้ที่นี้ https://www.facebook.com/Taamroynaka

#ตามรอยนาคา #พญานาค #เรือนจอมเพชร #ศาลปู่พญาอนันตนาคราช #มุกดาหาร #เอพศิน #ນາກ

แต่ละสถานที่ยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอีกมากมาย ใครอยากตามรอยขอพร ติดตามรายการได้ทางช่อง Youtube นาคาทีวี และลิงค์ รายการที่   https://www.youtube.com/watch?v=IhjStzp4CBk