ขนทัพความบันเทิงผ่านหนังและ ซีรีส์ เพื่อเอาใจแฟน ๆ มาตลอด สำหรับ  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ล่าสุดคัด ซีรีส์คุณภาพที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุกลงจอ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย

เริ่มที่ ตำนานรักบทใหม่กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ Shining Just For You ธารดาราจรัสแสง ซีรีส์คุณภาพคับจอ ตั้งแต่นักแสดงนำ เผิงเสี่ยวหราน ,เฝิงเส้าเฟิง และ จูเจิ้งถิง จนถึงพล๊อตเรื่องที่สนุกดูง่ายน่าติดตาม ตลอดจน ฉากและโปรดักชั่น โดย CG เรื่องนี้เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อซีรีส์ย้อนยุคแฟนตาซีอย่างแน่นอน สถานที่สวยแปลกใหม่ อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมดีงามไปหมด ติดตามเรื่องราวความรักระหว่างองค์จักรพรรดิสุดแกร่งกับสาวสวยแสนฉลาด จากพื้นเพที่แตกต่างทำให้เกิดเป็นความรักทั้งรักทั้งเกลียด ได้ทาง https://www.monomax.me/title/104240-shining-just-for-you.html

ต่อด้วย Signal สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวแอคชั่น-สืบสวนที่ถูกรีเมกมาจากซีรีส์เกาหลียอดนิยม   โดยเวอร์ชั่นนี้ตัวโครงเรื่องทำออกมารวบรัด แต่เก็บรายละเอียดสำคัญได้ครบถ้วน ดูแล้วลุ้นตามสนุกทุกตอนเช่นกัน ด้านตัวละครก็สามารถถ่ายถอดออกมาได้ถึงอารมณ์ เล่นได้ดีดูแล้วอินตาม นำโดย เคนทาโร่ ซากางุ” ,คิตามูระ คาซึกิ”, “คิชิเซะ มิชิโกะ ติดตามเรื่องราวของนักสืบในอดีต ที่สามารถติดต่อกับ โปรไฟล์เลอร์ ในอนาคต ผ่านทางวิทยุสื่อสาร ทั้งสองช่วยกันไขคดีปริศนาให้สำเร็จ ติดตามต่อได้ที่ https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html

และ Bad Prosecutor อัยการบ้าดีเดือด ซีรีส์เกาหลีกฎหมายที่ได้ “คิมซองโฮ” ผู้กำกับฝีมือดี มาร่วมงานกับนักเขียนบท “อิมยองบิน” ที่มีผลงานซีรีส์แนวสืบสวนหลายเรื่อง โดยจะได้พบกับความมันส์จัดหนักจัดเต็มจากฝีมือการแสดงของ “โดคยองซู” ในการมารับบทอัยการตัวตึงที่ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าดีเดือด  ซึ่งเป็นผลงานคัมแบ็คของหนุ่มดีโอ EXO หลังจากปลดประจำการอย่างเป็นทางการซึ่งประกบคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง อีเซฮี ติดตามการทำงานของอัยการ ที่สู้คดีจนไปถึงการไล่ล่าอาชญากรและเบื้องหลังของอัยการที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอรัปชั่น ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104248-bad-prosecutor.html

จบท้ายที่ Falling into You ก้าวนี้เพื่อเธอ ซีรีส์รักโรแมนติก ของ หวังอันอวี่  และ จินเฉิน เลิฟซีนฟิน ๆ ของคนรักเด็ก ซีรีส์ดีที่พูดถึงการสร้างแรงบันดาลใจ และล้วงลึกความลำบากเบื้องหลังการปลุกปั้นนักกรีฑามืออาชีพ   นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้น่าดูยังมีองค์ประกอบอีกหลายปัจจัย ทั้งด้านโปรดักชั่นที่เลือกโลเคชั่นดีทุกที่ เป็นซีรีส์ที่สเกลภาพค่อนข้างกว้างให้ความรู้สึกปลอดโปร่งภาพสวยดูสบายตา ด้านเมคอัพ คอสตูม เน้นเรียลไลฟ์และเหมาะสม ลำดับการเล่าเรื่องดีดูแบบเข้าใจง่าย ใครที่ชอบซีรีส์รักต่างวัยว่าด้วยเรื่องกีฬาเข้ามาเอี่ยวแนะนำเลยเรื่องนี้ไม่ควรพลาด!!! https://www.monomax.me/title/104247-falling-into-you.html

            ไม่อยากให้พลาด กับซีรีส์น้ำดีที่เหล่าคอซีรีส์ตัวจริงต้องดู ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#FallingIntoYou#BaProsecutor#Signal#ShiningJustForYou

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ