นอกจากละครแอ็กชันแฟนตาซี ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะสร้างความสนุกจัดเต็มด้วยเนื้อหาของเรื่องราวที่สนุกและเข้มข้นแล้ว เพลงประกอบละครก็มีส่วนเพิ่มอรรถรสให้กับละคร ตะนาวศรี ไม่แพ้กัน โดยครั้งนี้ยังได้ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ศิลปินนักร้องชื่อดังยุค 90 มาโชว์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ในเพลง ตะนาวศรี” เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของพระเอกตัวแทนการตามล่าหาสมบัติในป่าลึกลับที่มีอุปสรรคอยู่มากมายตลอดการผจญภัย ให้แฟนๆละครช่อง 8ได้อินอีกด้วย

            ต๊ะ เผยว่า สำหรับเพลง ตะนาวศรี ต้องบอกเลยว่ายากมากครับ เพราะผมได้ร้องก่อนที่ละครจะออกอากาศดังนั้นความยากคือการต้องตีโจทย์ของเพลงที่ต้องการจะสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดที่สุด ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นแนวร๊อกหน่อยๆ ผสมกับความตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด บอกเลยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ ได้กลับมาช่อง 8 สถานที่ที่คุ้นเคยสุดๆ เพราะผมเติบโตมาจากอาร์เอส ดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาทำงานที่ตัวเองรัก ซึ่งมันค่อนข้างพิเศษตรงที่ว่ามันคือเป็นเพลงประกอบละครด้วย การได้รับเลือกให้ร้องนั้นถือว่าเป็นการได้รับเกียรติอย่างมาก เหมือนได้ย้อนกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่แล้ว ตอนที่ได้รับเลือกให้ร้อง ผมดูเนื้อเพลงอย่างตั้งใจและทุ่มเทมากพอสมควร และผมพอใจกับผลงานที่ร้องออกไปมากครับ ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันไหมต้องให้แฟนๆช่วยตัดสินใจกันนะครับ ผมทำเต็มที่แน่นอน บอกเลยว่าเพลงนี้มันมากทั้งเนื้อหาและดนตรี เร้าใจ ยิ่งฟังก็ยิ่งตื่นเต้น  และเนื้อหาละครก็เข้มข้นไม่แพ้กัน ฝากติดตามทั้งเพลงประกอบละครและละครตะนาวศรีด้วยนะครับ รับรองว่าจะต้องสนุกและมันมากครับ

ใครที่ชื่นชอบเพลง ตะนาวศรี สามารถหาฟังได้ที่ ยูทูบ ช่อง8 และ ยูทูบ Rsfriends และสามารถติดตามชมละคร ตะนาวศรี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 17.45 น.-19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ