25 มกราคม 2566 –  XG (เอ็กซ์จี) ได้ปล่อยเพลง “SHOOTING STAR” ผ่านระบบสตรีมมิ่ง พร้อมส่งบ็อกซ์เซ็ตเวอร์ชั่นอันลิมิเต็ดแล้ววันนี้ สำหรับซิงเกิลที่ 3 ที่แฟนเพลงตั้งตารอจะให้อารมณ์เหมือนการท่องอวกาศผ่านทัศนียภาพของเสียงกับการแรปอันทรงพลังและเสียงร้องสุดปังของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 7 คน ส่วนเนื้อเพลงก็แสดงออกถึงความมุ่งมั่นกับการก้าวไปเป็นศิลปินระดับโลก ขณะที่มิวสิกวิดีโอก็สะท้อนความสุดยอดของเด็กรุ่นใหม่ที่ล้ำไปอีกขั้นของวง XG  ที่แสดงออกด้วยแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์  ทั้งยังนำเสนอวิสัยทัศน์อันน่าสนใจเกี่ยวกับโลกใบนี้อย่างไร้ขอบเขตอีกด้วย รับชมได้ที่นี่ Watch it here.


ซิงเกิล “SHOOTING STAR” ยังมีเพลงพิเศษที่น่าติดตามอย่าง  LEFT RIGHT กับเนื้อร้องท่อนหนึ่ง The only direction I know ซึ่งตอกย้ำแนวคิดของวง XG ที่ว่า อย่าให้ใครมาทำให้หวั่นไหว จงเชื่อมั่นในตัวเองและมุ่งไปข้างหน้า ทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมาสะท้อนแก่นแท้ของวง XG ด้วยนิยามอันทรงพลังที่ว่า “เชื่อมั่นในตัวเองและเป็นในสิ่งที่ต้องการ”

การแสดงสด  SHOOTING STAR LIVE STAGE  นั้น ได้เปิดตัวก่อนปล่อยมิวสิกวิดีโอเพียงไม่นาน ด้วยเพลง “SHOOTING STAR” และ “LEFT RIGHT” ซึ่งแฟนเพลงจากทั่วโลกสามารถแสดงความชื่นชอบผ่านช่องแสดงความคิดเห็นได้ด้วย

 

ก่อนหน้านี้ วง XG ได้โพสต์คลิปวิดีโอเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น คลิปออกแบบท่าเต้น และ คลิปฝึกเต้น ของ 2 ซิงเกิลแรก อย่าง “Tippy Toes” และ “MASCARA” ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว แฟนเพลงรอติดตามคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ของสาวๆ XG ที่จะมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุดไว้ได้เลย

“SHOOTING STAR”

Digital/CD Box

Tracklist:

1. SHOOTING STAR

2. LEFT RIGHT

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับวง XG

XG คือศิลปินเบอร์แรกของค่าย XGALX (เอ็กซ์แกลเอ็กซ์) ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “Tippy Toes”. ก่อนจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 “MASCARA” ตามมาในเดือนมิถุนายน 2565 และซิงเกิลที่ 3“SHOOTING STAR” ที่พร้อมจะมาสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในวันที่ 25 มกราคม 2566 นี้

XG  ซึ่งย่อมาจาก “Xtraordinary Girls” ประกอบด้วย 7 สาว  JURIN (จูริน) , CHISA (ชีซ่า) , HINATA (ฮินาตะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , JURIA (จูเลีย) , MAYA (มายา) เเละ COCONA (โคโคนา) พวกเธอมีเป้าหมายที่จะปลุกพลังหนุ่มสาวทั่วทุกมุมโลกด้วยงานเพลงและการแสดงที่สร้างสรรค์และสดใหม่

 

เกี่ยวกับค่าย XGALX

XGALX  คือ บริษัทบันเทิงระดับโลกที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินคุณภาพด้วยโลกทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ที่แน่วแน่และชัดเจน XGALX พร้อมส่งสารถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านการแสดงและดนตรีอันทรงพลัง  “ยึดมั่นในสิ่งที่ฝัน อย่าย่อท้อจนกว่าฝันจะเป็นจริง”

 

มุ่งสร้างวัฒนธรรมอันโดดเด่น

โปรเจกต์ของ XGALX  ตั้งใจจุดไฟในตัวหนุ่มสาวทั่วโลก ทุกอาชีพ “ฟังเสียงหัวใจตัวเอง มุ่งมั่นในสิ่งที่ฝัน แปรเปลี่ยนเป็นพลังทำฝันให้เป็นจริง  โดยไม่ถูกจำกัดด้วยความคิดเห็นหรือการตัดสินของผู้อื่น”

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง XG ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/xg/

Instagram: https://instagram.com/xgofficial

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng

TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

 

ติดตามโปรเจกต์ของค่าย XGALX ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/