MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู  Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา” พร้อมพาเปิดตำนานรักโรแมนติกสุดแฟนตาซีของเทพธิดาพยากรณ์กับชายหนุ่มดวงซวย ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่ม นาอินอู และการโคจรมาพบกันของ ซอฮยอน อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ดาวรุ่งในฐานะนางเอกคนสวย การันตีความสนุกครบรสด้วยซีจีที่อลังการแล้วยังแฝงด้วยกลิ่นอายดราม่า คอมเมดี้ และความรักหวานแหววชวนฟิน

ในย่านชุมชนตลาดซอดง พ่อค้าปลาคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความอับโชค ไม่ว่าใครที่ได้ไปสัมผัสตัวของโกมยองซอง (นาอินอู) ก็จะต้องพบกับเรื่องซวยจนไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะในอดีตที่เขาได้พบกับอีซึลบี (ซอฮยอน) หญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ในเช้าวันหนึ่งเขาสะดุ้งตื่นจากฝันที่ได้พบกับเธอ และแน่นอนว่าเรื่องซวย ๆ ก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน โกมยองซองที่คิดว่าคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปได้กว่านี้อีกแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อเขาได้พบกับอีซึลบีอีกครั้ง! โดยที่แม่ของเธอได้ใช้พลังช่วยให้ลูกสาวหลบหนีออกมาจากห้องลับของประธานซอนซัมจุง (ชอนกวังรยอล) แน่นอนว่าโกมยองซองไม่ต้อนรับอีซึลบีและต้องการพาเธอไปส่งตำรวจ แต่ความใสซื่อ น่ารักแบบโก๊ะ ๆ ของเธอทำให้เขาใจอ่อนให้เธอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน การปรากฏตัวของอีซึลบีเป็นที่สนใจของผู้คนในชุมชน ทีแรกพวกเขากลัวว่าเธอจะเป็นตัวซวยแบบโกมยองซอง แต่เมื่อพบว่าที่จริงแล้วเธอนำโชคลาภมาให้ อีซึลบีก็กลายเป็นขวัญใจในย่านตลาดซอดงไปในทันที โดยเฉพาะกับโกมยองซองที่นานวันเขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเทพธิดาคนนี้เข้าเสียแล้ว!

ความรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์จะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ ร่วมลุ้นใน Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา” https://www.monomax.me/title/104183-jinxed-at-first.html

ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#JinxedatFirst#ช่วยด้วยครับผมตกหลุมรักเทพธิดา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ