ต้อนรับศักราชใหม่  ปีกระต่ายมหามงคล ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนเลือกช้อปสินค้าคราฟต์ กับสินค้า In Love & In Luck with Craft”   ที่ ICONCRAFT คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมให้ทุกคนต้อนรับปีกระต่ายแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ ผ่านชิ้นงานสุดพิเศษจากช่างฝีมือไทยหัวใจคราฟต์  นอกจากจะสวยแล้วยังมีความหมายดีงามและเสริมมงคลอีกด้วย

เริ่มจากแบรนด์ PHILOS ถาดใส่ของทองเหลือง ถาดโลหะเคลือบทองเหลือง ขนาดใหญ่ ในรูปทรงใบเมเปิ้ลคู่  นำไปตกแต่งเพิ่มความสวยงามให้บ้านได้แล้วยังช่วยเสริมให้เป็นมงคลรุ่งเรือง  อีกสิ่งของมงคลสำหรับตกแต่งบ้านที่ลูกหลานชาวจีนจะคุ้นตากับแผ่นป้ายสีแดงอักษรสีทอง ที่จะติดไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพิ่มความโชคดี  ขอแนะนำแบรนด์  LUCK YOU ผ้าถักแห่งความโชคดีใส่กรอบไม้  ขนาด A5  นำข้อความที่เป็นคำอวยพรมงคล มาปักดิ้นทองสุดประณีต และนำมาใส่กรอบ วางตั้งโต๊ะทำงานไปจนถึงฝาผนังบ้าน รับรองว่าเฮงๆ รับโชคกันแน่นอน

อีกแบรนด์ที่ต้องแนะนำ เพราะนอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว นำไปวางไว้ที่โต๊ะอาหาร ก็เพิ่มความสวยงามให้บ้าน  แบรนด์ SIAM CELADON (สยามศิลาดล)  ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบปอร์ซเลนและเซรามิกชนิดอื่น ๆ  สำหรับปิ่นโตนี้ ดีไซน์ให้มีลักษณะ ชั้น ตัวจับจะผสมผสานด้วยไม้สัก ทำให้สามารถจับถนัดมือ สวยงาม และทนทาน  นอกจากนี้ หากใครชอบจานเซรามิค ขอแนะนำแบรนด์  MO JIRACHAI เซรามิคและเบญจรงค์ลุคมินิมัล  กับชุดจาน – ชาม เบญจรงค์ สีแดงอมอมพู  โดยฝีมือของ Mo Jirachai ยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ล่าสุดเขาได้อวดฝีมือในงานกระถางต้นไม้ประดับวัดอรุณราชวราราม ที่เขาทุ่มทุกหยาดเหงื่อในการออกแบบ คิดหาเทคนิคเผาด้วยอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศา เพื่อให้ได้สีสันและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น สะดุดตา และคงทน

สำหรับสายออฟฟิศ ต้องถูกใจสิ่งนี้  แบรนด์  AYATANA  นวัตกรรมเสปรย์น้ำหอม คลายปวด คลายเครียด พิชิตออฟฟิศซินโดรม มีส่วนผสมของไพล ไขชะมดเช็ด เมนทอล มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย บรรเทาอาการคัดจมูก  ขอเสนอเสปรย์ Pain Relief  กลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉีดที่ไหนก็หอมสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใครที่นั่งทำงานนานๆปวดเมื่อยตัว หรือคนที่ปวดหัวไมเกรนบ่อยๆบอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้ดี นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวกาย สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน วิธีเก็บรักษา เก็บรักษาในอุณหภูมิห้องปกติ

 

            สำหรับใครชอบให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นมีชีวิตชีวา  ต้องแบรนด์  Ruenrom  ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสปาที่มุ่งสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อนเข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างละมุนละไมและลงตัว   แนะนำ Diffuser ก้านไม้หอม มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่นเช่น กลิ่นบางเลน  กลิ่นหอมที่ทำให้ใจเบิกบาน ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของสวนมะลิที่บางเลน กลิ่นมะลิผสานด้วยวานิลา ให้คุณรู้สึกมีความสุข รู้สึกเบิกบานใจ ละมุนละไม  หรือจะสร้างกลิ่นให้บ้านหอมด้วยเทียนหอม

แนะนำแบรนด์ THANIYA เทียนหอมที่บรรจุในเครื่องเซรามิคดีไซน์ล้ำ เทียนหอมที่ทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมที่ทางแบรนด์เบลนด์มาพิเศษ จากดอกไม้และสมุนไพรไทย บรรจุในเครื่องเคลือบ เซรามิก ที่ผ่านการออกแบบ ในลวดลาย Modern Contemporary หรือ แบรนด์ LAMOON  เทียนหอมไม้ไผ่ไขถั่วเหลือง ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ช่วยลดโลกร้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ และช่วยกระจายรายได้สู่ระดับท้องถิ่น

            สำหรับสายความสวยงามแถมความปัง เพื่อความโชคดีและมงคลในปีใหม่นี้ ขอแนะนำแบรนด์ RAVIPA สร้อยข้อมือเอาใจสายมูที่ใส่กันทุกวงการ สร้อยข้อมือปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต วัสดุ ทำจากเชือกไนลอนเกาหลี ทนทาน บูชา 10 เทพเจ้าจีน ปลุกเสกสายขาว เรียกทรัพย์ เสริมโชค เสริมดวง รักดี งานปัง เสริมดวงตามวันเกิดกำไลข้อมือ หรือจะแบรนด์ AIBELLE (เอ-เบล) แบรนด์สินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับจากงานสิ่งทอ (Textile Accessories) นำเสนอ Charm สำหรับใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิก VIZ ช้อปสินค้าภายในร้านไอคอนคราฟต์  ณ ไอคอนสยาม  ชั้น 4-5 และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้  – 28 กุมภาพันธ์ 2566  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้จากแอปพลิเคชัน “ONESIAM SuperApp” มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ iOS  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONCRAFT

####