หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งใน Ditto รักต่างมิติ ปี 2000 จนขึ้นแท่นเป็นหนังโรแมนติกดราม่าสุดคลาสสิคในดวงใจของใครหลาย ๆ คน และเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดนักแสดงดังอย่าง ‘คิมฮานึล‘ และ ‘ยูจีแท ปีนี้เกาหลีได้นำภาพยนตร์รัก  DITTO กลับมารีเมกใหม่อีกครั้ง

พร้อมทัพนักแสดงรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ยอจินกู‘ จากซีรีส์แห่งชาติอย่าง Hotel Del Luna มารับบทพระเอก ร่วมด้วยนางเอก โจอีฮยอน‘ คุณหัวหน้าห้องจากซีรีส์ซอมบี้ชื่อดัง All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้ ) และมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมฮเยยุน‘ ‘นาอินอู‘ และ แบอินฮยอก

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘คิมยง‘ (ยอจินกู) นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องกล เขาเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1995 แต่เขาพักการเรียนเพื่อไปเกณฑ์ทหาร หลังจากปลดประจำการในปี 1999 เขาได้กลับมาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง และได้พบกับ ฮันซอล‘ รักแรกของเขา

ขณะนั้น เขาสามารถติดต่อสื่อสารกับ มูนี‘ ซึ่งอาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน โดยเธอเข้าศึกษาในสาขาสังคมวิทยา ในปี 2021 ยงและมูนี ซึ่งอาศัยอยู่กันคนละช่วงเวลา ได้ติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวปาฏิหารย์ที่อยู่เหนือมิติเวลา

 

ภาพยนตร์เรื่อง Ditto ได้เข้าฉายในประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย มียอดผู้ชมสูงถึง 329,008 คน รายได้รวมกว่า 3,226,612,439 วอน หรือเทียบเป็นเงินไทยประมาณ 85 ล้านบาทปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้มียอดผู้ชมในเกาหลีกว่า 489,666 คน รายได้รวม 4,753,454,500 วอน เทียบเป็นเงินไทยประมาณ 126 ล้านบาท

DITTO ปาฏิหาริย์ รักข้ามเวลา

9 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/imkogVuogFM

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ