เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง วันสิ้นโลก (2012)” : หลายศตวรรษมาแล้ว ชาวเผ่ามายันมีความเชื่อและคำทำนายไว้ว่า วันที่โลกจะดับสูญคือวันที่ 21 ธันวาคม 2012 แต่กลับไม่มีใครเชื่อ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์บางสาขาได้ค้นพบเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่แปลกประหลาดมากขึ้น ผลจากการปะทุของแผ่รังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่รุนแรง และได้กระตุ้นแกนโลกให้ร้อนขึ้นอย่างมากและปะทุออกมาครั้งใหญ่

เวลา 21.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คลานขย้ำ (Crawl)” เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ ที่กำลังกลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหา เดฟ พ่อของเธอที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์ และ เดฟ ต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้าแสนดุร้าย

 

เวลา 23.35 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศุกร์ 13 ฝันหวาน (Friday the 13th)” : กลุ่มหนุ่มสาววัยรุ่น วิทนีย์ไมค์ริชชี่อาแมนด้า  และ เวด ได้หายตัวไปในป่าใกล้ ๆ กับแคมป์คริสตัลเลคที่ถูกทิ้งร้าง หลังจากที่ปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นชักนำจนทำให้พวกเขาไปยังสถานที่ที่ฆาตกรโรคจิตพำนักอยู่ ผู้สวมหน้ากากฮอกกี้และมีดมาเชเต้ มีนามว่า เจสัน วอร์ฮีส์