กลุ่ม The Bloodline ต้อนรับ “โซโล ซิโกอา” นักมวยปล้ำสายเลือดซามัว เข้าเป็นสมาชิกใหม่คนล่าสุดของกลุ่ม ซึ่งมีสมาชิกในเครือญาติของเขาอยู่ถึง 3 คนคือ โรแมน เรนส์ หัวหน้ากลุ่มซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขา และดิอูโซส์ พี่ชายฝาแฝดของเขา สำหรับโซโล ซิโกอา เป็นทายาทสายตรงของ ริกิชิ (Rikishi) ผู้ได้รับการจารึกชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ WWE Hall of Fame ประจำปี 2015 และได้เซ็นสัญญากับ WWE เข้าสังกัด SmackDown เขาเคยครองเข็มขัดแชมป์ AWF Heayweight Championship 1 สมัย แชมป์ FSW Nevada State Championship สมัย แชมป์ NXT North American Championship 1 สมัย นอกจากนี้ยังติดท็อป 500 Singles Wrestlers in the PWI (นิตยสารมวยปล้ำ Pro Wrestling Illustrated)  ในปี 2022 และยังเคยเป็นนักแสดงในเรื่อง Destroyer (2018)

            “โซโล ซิโกอา” มีชื่อจริงว่า โจเซฟ ฟาตู เริ่มการปล้ำครั้งแรกเมื่อปี 2018 ภายใต้ทีม Sefa Fatu โดยร่วมกับลูกพี่ลูกน้องของเขาคือ เจคอป ฟาตู และ เจอร์นี่ย์ ฟาตู และในเดือนธันวาคม 2018 เขาได้แจ้งเกิดในฐานะนักมวยปล้ำดาวรุ่งอนาคตไกล (Future Stars of Wrestling) ในงาน Zero Pro 1 Year Anniversary Show  เขาเริ่มก้าวเข้าสู่เวทีมวยปล้ำ WWE ในเดือนสิงหาคม 2021 และเริ่มปล้ำในค่าย NXT ด้วยการเข้าไปขัดจังหวะแมตช์ปล้ำระหว่าง Grayson Waller และ L.A. Knight โดยเข้าไปทำร้าย Grayson Waller และนั่นทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในสมาคมนับตั้งแต่นั้นมา บนเวที NXT นี้ โซโลยังสามารถเอาชนะ Bao และชนะ Von Wagner ในแมตช์ No Disqualification Falls Count Anywhere (การปล้ำแบบจับกดที่ไหนก็ได้) แต่ก็ทำให้เขาเกิดการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บแล้วเขาจึงได้ไปปรากฏตัวในศึกใหญ่ WWE Clash at the Castle เมื่อ 3 กันยายน 2022 ด้วยการเข้าไปขัดขวางแมตช์การปล้ำคู่เอกระหว่าง โรแมน เรนส์ และ ดรูว์ แมคอินไทร์ ทำให้เรนส์ยังคงรักษาแชมป์ The Undisputed WWE Universal Championship เอาไว้ได้ และนี่เองที่ทำให้ โซโล ซิโกอา ได้เข้าร่วมกับกลุ่ม The Bloodline อย่างเป็นทางการ

            สำหรับแฟนมวยปล้ำชาวไทย สามารถชมแมตช์การปล้ำของนักมวยปล้ำระดับโลก เหมือนนั่งเชียร์อยู่ขอบเวทีได้ในรายการ “ศึกมวยปล้ำ รอว์” ถ่ายทอดสดทุกวันอังคาร เวลา 8.00 น. รีรันวันอังคาร เวลา 18.00 น., วันพุธ เวลา 10.00 น., วันศุกร์ เวลา 22.00 น. และรายการ “ศึกมวยปล้ำ รอว์” ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 8.00 น. รีรันวันเสาร์ เวลา 18.00 น., วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น., วันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย โทร. 1530