เวลา 10.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนที่ 7 (Seal Team Season 5 EP.7)” : ทีมบราโว่ เดินทางกลับไปอัฟกานิสถานเพื่อต่อสู้กับกองกำลังตาลิบันต่อไป ในขณะเดียวกัน พวกเขาครุ่นคิดถึงการมีส่วนร่วมอย่างยาวนานของอเมริกาในสงครามต่อต้านการก่อการร้าย และการทำงานแบบมีรูปแบบแผน ที่รัดกุม ชัดเจน และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฮลล์บอย (Hellboy)” : เรื่องราวของ เฮลล์บอย  แอนตี้ฮีโร่พันธุ์ใหม่ บุรุษเพลิงผิวแดงต่างมิติ ที่หลุดจากขุมนรกเข้ามายังโลกมนุษย์ องค์กร บีพีอาร์ดี หน่วยงานสำนักวิจัยและป้องกันภัยสิ่งเหนือธรรมชาติ ได้รับเลี้ยงดูและฝึกให้เข้าสังคมเพื่อนมนุษย์ได้ พร้อมกับมอบหมายให้ทำหน้าที่เก็บกวาดเหล่าปีศาจที่หลุดเข้ามายังโลกมนุษย์ พร้อมเปิดศึกกับราชินีเลือดทรงพลัง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เร็ว..แรงทะลุนรก 5 (Fast Five)” ยกระดับความมันไปอีกขั้น กับสองดาวซิ่งแห่งยุค โดมินิค ทอเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หลังจากที่พวกเขาช่วยเหลือกันและกันระหว่างขนย้ายนักโทษ พวกเขาต้องรวมทีมอีกครั้งในบราซิล และถูกตั้งค่าหัวโดยเจ้าหน้าที่สุดโหดผู้ไม่เคยทำงานพลาดอย่าง ลุค ฮ็อบส์” พร้อมภารกิจใหม่กับการปล้นเจ้าพ่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ