MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ชวนคอซีรีส์แดนมังกรดูมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า ปมล้างแค้น ที่ใส่ความโรแมนติกเข้าไปในคู่แค้นได้ฟินเว่อร์ ซึ่งได้นางเอกสาว เฉินฟางถง รับบทเป็น    ต่งทิงเหยา คุณหนูต่งผู้เพียบพร้อม ที่ถูกน้องต่างแม่ขโมยตัวตน หลังครอบครัวถูกฆาตกรรมยกตระกูล ประกบคู่กับ  ไต้เกาเจิ้ง ที่มารับบทนำครั้งแรก ในบท ฟางเทียนอี้ ลูกชายคนรองตระกูลฟาง เป็นผู้ว่าการเมืองเจียงเฉิง ที่ในวัยเด็กแอบรักต่งทิงเหยา และไม่เคยคิดรักใครนอกจากเธอ

เรื่องราวของ ต่งทิงเหยา คุณหนูใหญ่ตระกูลต่งคนเดียวที่รอดชีวิตจากการถูกฆ่าล้างตระกูล เธอหนีไปยังตระกูลฟางตามคำสั่งเสียของพ่อ เพื่อขอความช่วยเหลือจาก ฟางอวี่เจ๋อ ที่เป็นคู่หมั้นของเธอ แต่เมื่อไปถึงต่งทิงเหยาก็ได้พบว่า ต่งเยี่ยนเออร์ น้องสาวต่างแม่ได้สวมรอยเป็นตัวเธอและใช้ชีวิตในบ้านตระกูลฟางในฐานะคู่หมั้นของฟางอวี่เจ๋อ ทำให้เธอต้องกลายเป็นสาวใช้เพื่อที่จะอยู่ในบ้านหลังนั้น และที่นั่นเธอก็ได้พบกับ ฟางเทียนอี้ คนที่เธอปักใจเชื่อว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าล้างตระกูลของเธอ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันต่งทิงเหยากลับเริ่มรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ฆาตกรตัวจริง

สุดท้ายแล้วใครคือฆาตกรตัวจริง? และห้ามพลาด!!!สำหรับใครที่ชื่อชอบสไตล์ซีรีส์แนวตบจูบ ติดตามต่อในได้ใน Maid’s Revenge สาวใช้ที่รัก” https://www.monomax.me/title/104246-maids-revenge.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#Maid’sRevenge#สาวใช้ที่รัก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ