สภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น PM 2.5 ควัน และเชื้อโรค ล้วนส่งผลให้ร่างกายและผิวดูแย่ลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงการสวมใส่มาส์กตลอดเวลา ยิ่งอาจกระตุ้นให้เกิดการหมักหมม สิวขึ้น ผื่นคันเพิ่มอีกเช่นกัน ดังนั้นถ้าหากเรามีตัวช่วยที่ดี  ก็จะสามารถทำให้ปัญหาเหล่านี้เบาบางลงได้ รมย์รวินท์ (Romrawin) มาเผยเรื่องราวดีๆ มาฝาก

           ฝุ่น คือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ไปจนถึงโรคผิวหนังอักเสบ การทะนุถนอมผิว เมื่อผิวบอบบางลงจึงเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความใส่ใจและไม่ควรมองข้าม ตั้งแต่การเริ่มป้องกัน รวมทั้งการบำรุงด้วยสกินแคร์ที่อ่อนโยน

            ซึ่งการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของข้าวบาร์เลย์ จะมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ อาการคัน และอาการระคายเคืองผิวได้ โดยเหมาะกับผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อเสริมชั้นปกป้องผิวให้แข็งแรงและเติมความชุ่มชื้น ที่สำคัญต้องไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารสเตียรอยด์ น้ำหอม และพาราเบน

 

            นอกเหนือจากการบำรุงผิวแล้ว การปกป้องผิวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จำเป็นไม่แพ้กัน ซึ่งในปัจจุบัน สารที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ก็มักมาในส่วนผสมของเครื่องสำอาง แนะนำว่าควรเลือกใช้เครื่องสำอางที่เสริมคุณค่าการปรนนิบัติผิวด้วย “สารสกัดจากทับทิม เพื่อป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF 15 เสริมความมั่นใจให้ผิวสวยเนียนใสได้ตลอดทั้งวัน

 

            ตัวช่วยสำคัญอย่าง SHOOTING CREAM คืนความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน และ PREMIUM COMPAC POWDER เนียนปกป้อง พร้อมบำรุง แลกซื้อชิ้นที่สอง บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในราคาปกติ รับสิทธิ์ทันที อย่าลืมรีบซื้อตุนไว้ให้อุ่นใจกันนะคะ