หมั้นไปแล้วเหลือเพียงงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ สำหรับศิลปินสาว ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้ายณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เจ้าตัวเลยขออัปเดทกลางรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ทางช่อง MONO29 ว่าปีนี้จัดงานอย่างแน่นอน แต่ขอแบบกันเอง เน้นเพื่อนและคนใกล้ชิด พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช แอบกระซิบถามว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ มียากหรือเปล่า เห็นช่วงนี้ฟิตออกกำลังกายดูแลตัวเองมาก ๆ งานนี้สาว ปุยฝ้าย ขอเคลียร์ก่อนว่ามียาก แต่ก็จะพยายามมีแบบธรรมชาติก่อน เชื่อว่าถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง…

เกือบลืมไปเหมือนกัน เวลาค่อนข้างผ่านไปเร็ว ก็ปีหนึ่งไปแล้วนะหลังจากงานหมั้น อันนั้นเราทำให้ผู้ใหญ่เห็นเป็นพิธีถูกต้องตามกาลเทศะ ส่วนงานแต่งงานเลี้ยงก็ต้องเป็นปีนี้แหละค่ะ เพราะทุกคนก็ถามกันเข้ามาตลอด ไม่ลืม ๆ ปีนี้จัดแน่ แต่อาจจะจัดเล็ก ๆ กันเอง เน้นเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดจริง ๆ จะได้ไม่สิ้นเปลือง อย่างที่บอกฝ้ายทำงานจนลืม แล้วด้วยอายุเราตอนนี้เริ่มจะมีบุตรยากละ หลังปรึกษาแพทย์เขาก็บอกฝ้ายมีภาวะนั้นจริง ๆ แต่ขอลองดูแลตัวเองก่อน  แล้วลองใช้วิธีมีแบบธรรมชาติก่อน ถ้าไม่ได้ยังไงเดียวว่ากันอีกที จริง ๆ ฝ้ายก็อยากฝากไข่ไว้เหมือนกันนะ หมอบอกถ้าฝากช้ากว่านี้อีกหน่อยไข่จะไม่ค่อยดีละ ทีนี้ทางแฟนเราเขาก็รู้สึกว่าไม่อยากเห็นเราเจ็บ ไม่อยากเห็นเราถูกฉีดยากระตุ้นฮอร์โมนอะไรทำนองนั้น เขาก็อยากลองวิธีธรรมชาติกันก่อน ก็ เขามองว่าถ้าการมีลูกแล้วฝ้ายต้องเจ็บ งั้นอย่าเพิ่งดีกว่าทำงานเก็บเงินกันไปก่อน แล้วถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง ต่างฝ่ายเลยต่างดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด ทำงานเก็บเงินกันทั้งคู่ ถ้ามีน้องเราเชื่อว่างานในวงการอาจจะยังทำอยู่นิดหน่อย อยากบริหารเวลา อยากเลี้ยงเขาด้วยตัวเอง เพื่อนซี้พี่บอยพี่อ๊อฟก็เชียร์ตลอด วัยนี้มีได้แล้วอยากเห็นหลาน เดียวลูกโตแล้วจะไม่มีแรงเล่นกับเขานะ

เตรียมข่าวดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้ต้องไปขำกับแก๊งเพื่อนซี้ ที่เปิดสงครามในบ้านนายฝรั่งเมื่อทีมเดอะสตาร์ ต้องมาปะทะกับ ทีมเอเอฟ โดยสาว ปุยฝ้าย นำทีมพร้อมชนความฮา ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ปุยฝ้าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ