เมื่อวินาทีแห่งความตายเริ่มนับถอยหลัง สามยอดจารชนจึงต้องผนึกกำลังใส่เต็มสูบเพื่อชิงลมหายใจตัวประกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ รวมทีมกระหน่ำความมันส์ด้วย 3 นักแสดงตัวท็อปของวงการเกาหลี  ฮวังจองมิน (Deliver Us From Evil)ฮยอนบิน (Confidential Assignment) และ คังกียอง (Crazy Romance) ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยม The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

            ผลงานการกำกับของอิมซุนรเย ผู้กำกับหญิงแกร่งที่สร้างความประทับใจมาแล้วใน Waikiki Brothers สู่อีกขั้นของความระทึกกับภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงช็อกโลก ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังภารกิจช่วงชิงตัวประกันครั้งสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลี เมื่อลูกทัวร์เกาหลีได้ถูกกลุ่มตาลีบันจับเป็นตัวประกันระหว่างทัวร์ประเทศอัฟกานิสถาน ท่ามกลางเวลาที่นับถอยหลังเข้าไปทุกขณะ ทางการเกาหลีจึงทำการส่ง แจโฮ (ฮวังจองมิน) ทูตยอดนักเจรจามารับมือกับเหตุการณ์สุดบีบคั้น แต่สถานการณ์กลับเลวร้ายกว่าที่คิด และแผนไม่เป็นไปตามแผน ทำให้เขาต้องร่วมมือกับ แดซิก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพื้นที่พิเศษ ในการช่วยแก้ไขวิกฤตที่อยู่เหนือการควบคุมนี้ และรวมทีมให้แกร่งยิ่งขึ้นด้วย คาซิม (คังกียอง) ล่ามแปลภาษาหนึ่งเดียวในแดนสงคราม เกิดเป็น 3 ยอดจารชนสามคนสามขั้ว ฝ่าแดนนรกช่วยตัวประกันภายใต้เวลาที่มีอยู่จำกัด

เตรียมพบกับความมันส์ในภาพยนตร์โคตรแอ็กชันแห่งปี สร้างปรากฎการณ์ระเบิดบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมาแล้วกว่าสามสัปดาห์ เพื่อฝ่าด่านความตายท้าชิงลมหายใจ งานนี้โคตรจารชนทั้งสามขอลุยภารกิจที่โลกต้องจารึกใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์   

ตัวอย่างซับไทย:  https://youtu.be/lfpkfjd8x0c

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ