เป็นปรากฏการณ์สะเทือนทั้งจักรวาลเลยค่ะ เมื่อคุณแอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชีย จับมือกับเพื่อนรักคุณนิชิต้า ชาห์ ผู้หญิงที่รวยที่สุดในไทย จัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes ประกาศความร่วมมือในการเข้ามาบริหารอาณาจักรมิสยูนิเวิร์ส องค์กรระดับโลก  ทุนหนาปึ๊ก คอนเนคชั่นแน่นปัง

ทั้งสองสนิทกันจากรายการ Shark Tank ด้วยความเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งของทั้งคู่ บวกกับความมีวิสัยทัศน์ในการบริหารธุรกิจ เลยทำให้ทั้งสองนักธุรกิจหญิงสนิทกันอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ยัง

ดำรงตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์เกือบ 10 ปี มีทรัพย์สินรวมกันหลายหมื่นล้านบาท !!!!! การมาบริหารองค์กรมิสยูนิเวิร์สร่วมกันครั้งนี้รับประกันความปังความของจักรวาลยุคใหม่ ยุคแห่งการเสริมสร้างพลังของผู้หญิง ยุคแห่งผู้หญิงที่จะเป็นแรงบันดาล และเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แท้ทรู 

โดยที่คุณแอน จักรพงษ์ ยังคงบริหารทั้งอาณาจักรยูนิเวิร์ส และคุณนิชิต้า ย้ายไปอยู่กับครอบครัวที่นิวยอร์ก เพื่อบริหารกิจการมิสยูนิเวิร์สที่นิวยอร์กเป็นหลัก บวกกับทีมบริหารระดับอินเตอร์ ตอนนี้ยูนิเวิร์ส เรียกได้ว่าเป็นบริษัทระดับโลก เป็นเวทีอันดับ 1 เตรียมมุ่งเป้านำองค์กรมิสยูนิเวิร์ส เข้าตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค The New York Stock Exchange : NYSE ภายในไม่กี่ปีนี้อย่างแน่นอนค่ะ คุณขา