มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 พกความมั่นใจมาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนนางงามชาวไทย ก่อนเดินทางไปร่วมชิงมงกุฎเวทีนางงามโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2561

 มอส เดินทางมาเมียนมาร์ ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG0701 สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัว แฟนคลับ และเพื่อนนางงาม อาทิ จุ๊กจิ๊ก จิรัชยา สุขอินต๊ะอิ๊ง อิงชนก ประสาตร์, บิว นันทภัค ไกรหา และ ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล เดินทางมาให้กำลังใจ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

โดย มอส เผยว่า “ค่อนข้างเตรียมตัวเยอะค่ะ สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ทั้งเรื่อง สุขภาพ ร่างกาย รูปร่าง ฟิตหุ่นนี่เป็นเดือนเลยค่ะ ที่สำคัญเรื่องของภาษาที่ต้องใช้ตลอดการเก็บตัว เพื่อสื่อสารกับเพื่อนๆผู้ร่วมประกวดกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สำหรับชุดที่มอสนำเอาสวมใส่ประกวดรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ชื่อชุด เอกกัลยาณีศรีมหาโพธิ์ ชุดชนะ TOP5 จากเวที  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา ชุดนี้สวยมาก มอสชอบมาก เห็นแล้วอยากใส่ไปให้ต่างชาติได้ชมความงดงามของการดีไซน์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยเรา สำหรับชุดอื่นๆที่เตรียมไปก็มาจากแบรนด์เสื้อผ้าดังในประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนค่ะ มอสสัญญาว่าจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุด ขอกำลังใจจากแฟนคลับและแฟนนางงามทุกๆท่าน ช่วยเชียร์และร่วมโหวตให้มอส แล้วอย่าลืมร่วมลุ้นไปกับมอสในการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 วันที่ 25 ตุลาคม นี้ที่ เมียนมาร์ ค่ะ ขอบคุณค้า”

สำหรับการประกวดในรอบสำคัญต่างๆมีดังต่อไปนี้

12 ตุลาคม 2561         ประกวดชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  (National Costume Competition)

20 ตุลาคม 2561  ประกวดชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (Best in Swimsuit Competition)

23 ตุลาคม 2561  ประกวดรอบอุ่นเครื่อง (Preliminary Competition) ณ  One Entertainment Park

25 ตุลาคม 2561 การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) ณ  One Entertainment Park

ถ่ายทอดสด 100% ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมากมายทั่วโลก อาทิ   

MWD Series Channel ประเทศเมียนมาร์

MVM  ประเทศเมียนมาร์

MV Five ประเทศไทย

MV Lao ประเทศลาว

TV3  ประเทศกัมพูชา

WSM (Chinese Music Channel) ประเทศจีน

Let Viet Tv ประเทศเวียดนาม

DirecTV Network สหรัฐอเมริกา

ฯลฯ

สำหรับแฟนคลับ มิสแกรนด์ ทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live : miss grand international ส่วนแฟนนางงามที่ต้องการเข้ารับชมแบบสดๆในฮอลล์ One Entertainment Park รอบ พรีลิมินารีโชว์ และ รอบตัดสิน สามารถติดต่อ ขอซื้อบัตรที่นั่งได้ที่www.missgrandinternational.com และ application Star phone

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ