เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกตอน สำหรับละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ อีพี20 เป็นเรื่องราวสุดชุลมุน เมื่อนางเอกนักบู๊ เมย์ ณัฐพัชร และ มาร์ค อภิวิชญ์ ถูกจับตัวมาในเมืองบาดาล เมื่อหวานใจตกอยู่ในอันตรายมีหรือเหล่าคนรัก กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ ไกด์ กันตพล จะปล่อยผ่าน งานนี้ขออาสาสู้ไม่ถอย แม้ต้องเจอกับภัยอันตราย เบื้องหลังจะลุ้นแค่ไหนไปดูกัน

เป็นฉากที่ ชิโอริ (เมย์) ถูกจับตัวมาในเมืองบาดาล เพราะเป็นผู้หญิงที่มีลักษณะดีถูกต้องตามตำรา จึงเหมาะสมที่จะเป็นมเหสีของพ่ออยู่หัวมากที่สุด และชิโอริ อาจเป็นผู้ที่ทำให้เมืองบาดาลพ้นจากคำสาบกลับไปอยู่บนโลกมนุษย์ได้อีกครั้ง เหล่าบริวารจึงเตรียมจัดพิธีอภิเษกสมรสขึ้น ในขณะเดียวกัน เคนโตะ (มาร์ค) ที่พยายามหาวิธีช่วย ชิโอริ ดันถูกบริวารจับตัวไปอีก แถมยังเป็นที่หมายปองของ เจ้าเมือง (ธงธง ม๊กจ๊ก) อีกด้วย ชยา (กอล์ฟ) และ กล้า (ไกด์) จึงแอบแฝงตัวเพื่อไปช่วย ชิโอริ ทั้งหมดจะรอดจากเมืองบาดาลได้หรือไม่

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่แฟนละครทุกคนจะร่วมลุ้นและพบเจอกับหลายเหตุการณ์แบบสุด ๆ แต่ละครตะนาวศรีซะอย่าง แต่ละอุปสรรค แต่ละด่านที่เหล่าคาราวานต้องเจอไม่ใช่จะผ่านกันไปง่าย ๆ แน่นอน โดยซีนนี้เรียกว่าเป็นซีนที่ทุกคนต้องเล่นทั้งบู๊ ดรามา และ ซีจี จัดเต็มมาก ๆ ด้านคิวบู๊ของหนุ่ม ๆ อย่าง กอล์ฟ และ ไกด์ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่จะชินแต่งานนี้ กลับกลายเป็นชิวกว่าเดิม เพราะหนุ่ม ๆ ต้องเปลือยอกโชว์กล้ามท้อง แต่งชุดให้เข้าธีมเมืองบาดาล ตีเข่า ฟันดาบ  ดูแล้วเท่แปลกตาไปอีกแบบ เช่นเดียวกับเมย์ต้องถูกจับแปลงโฉมมาในชุดไทย ด้วยเครื่องหน้าที่เป็นสาวไทยแท้ทำให้เมย์สวยประจักษ์ แต่ที่ทำให้ความสวยชูขึ้นไปอีกนั่นคือเรื่องของการแสดงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง งานนี้เมย์จัดเต็มทั้งกรีดร้อง หวาดกลัว กับซีจีงูยักษ์ ได้อย่างแนบเนียนสมจริง ด้านมาร์คก็ไม่ขอน้อยหน้าเมย์ ขอเล่นใหญ่แอคติ้งบรอดเวย์ไม่แพ้กัน มาร่วมลุ้นและ ติดตามว่าทุกคนจะผ่านพ้นเมืองบาดาลอันแสนโหดร้ายไปได้หรือไม่

ติดตามได้ใน อีพี20 วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ