“XTIE (เอ็กซ์ที้) ศิลปินชาวฮ่องกงผู้เป็นทั้งนักร้อง และนักแต่งเพลง ด้วยสไตล์เพลง Electro-pop ทำให้ผู้คนต่างฟังแล้วทำให้เกิดความรู้สึกน่าค้นหา และซับซ้อนไปด้วยแง่มุมของชีวิตที่เธอต้องการถ่ายทอด ผลงานเพลงของ “XTIE”  นั้นได้ทะลุขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วสถานีวิทยุทั้งในฮ่องกง และไต้หวัน แถมยังได้รับแรงสนับสนุนจากเครือข่ายเพลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billboard ID, MTV Asia, BBC Radio, Wonderland, NOTION, Line Today TW, SCOUT Mag, และสื่ออื่น ๆ อีกมากมายเลยทีเดียว และในเร็ว ๆ นี้ XTIE ยังเตรียมร่วมขึ้นแสดงในงาน ‘Ear Up Music Festival 2023 จัดขึ้นที่ Macpherson Stadium อีกด้วย

 “XTIE”  เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถ ผลงานเพลงของเธอการันตีคุณภาพได้ทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลแรกในเพลง “Spaceship” ที่พาทุกคนล่องลอยไปในอวกาศ หรือผลงานที่สองในเพลง “Skin” กับการส่งพลังบวกให้ทุกคนหันมารักตัวเอง เธอยังคงคุณภาพผลงานไว้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “New classic” เพลงแนว Upbeat pop ทำนองติดหูที่จะไต่ระดับให้ทุกคนหลงใหลไปกับเสียงใส ๆ ได้ทุกวินาที เพลงนี้อธิบายได้ว่าเป็นเพลงที่เธอต้องการนิยามในตัวตนของเธอ ไปพร้อม ๆ กับการก้าวเข้าสู่การเป็นโปรดิวเซอร์หญิงชาวเอเชีย ด้วยเนื้อเพลงโดนใจที่จะส่งพลังให้เรามั่นใจในตัวเอง พร้อมผจญภัยสู้กับสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในปี 2023 นี้  ซึ่ง “XTIE”  อยากจะมอบเพลงนี้ให้แฟน ๆ ทุกคน ให้หันมาเริ่มรักตัวเอง และเปล่งประกายความคิดที่ดีในทุกวัน รับรองได้ว่าหลังจากที่ฟังเพลงนี้จบ หลายคนจะต้องเพิ่มลงลิสต์เพลงโปรด และได้รับพลังบวกอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

 

ทุก ๆ คนสมควรมั่นใจในทางเดินของตัวเอง

Quote จาก “XTIE”

              “XTIE” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนที่ฉันทำเพลงนี้ขึ้นมา ฉันได้นึกถึงนักร้องหญิงผู้ทรงอิทธิพลในวงการดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Madonna, Beyonce, Lady Gaga, Taylor Swift, Ariana Grande และอีกหลาย ๆ คนเลยค่ะ พวกเขาเหล่านี้เป็นเหมือนแรงบันดาลใจในการทำเพลงของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกมีพลังที่จะรักตัวเอง และสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ออกมาค่ะ

ในครั้งนี้เธอได้ร่วมมือกับ “Tomoko Ida” โปรดิวเซอร์เพลงชาวญี่ปุ่นทำให้ในเพลง New classic” ยังได้ผสมผสานความป็อปให้เข้ากับวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีญี่ปุ่นอย่าง ชาคุฮาจิ หรือเครื่องดนตรีจีนอย่าง กู่เจิง ลงไปในเพลง อีกทั้งเธอยังจับมือกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “Alawn” ผู้ร่วมสร้างผลงานเพลงมากมายในชาร์ต Billboard มาร่วมช่วยมิกซ์เพลงในครั้งนี้

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “New Classic” คลิกhttps://youtu.be/w0gOghRod7k

มิวสิควิดีโอของเธอยังได้รับการออกแบบท่าเต้น จากนักเต้นชื่อดัง อย่าง “Emily Lu” ผู้เคยเข้ามาร่วมออกแบบผลงานก่อนหน้าในเพลง “Spaceship” และ “Skin” มาแล้ว เธอยังได้สปอยท่าเต้นว่าเป็นแนว Chicago ผสมผสานกับ Vouge และ        K-POP ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ฟังเพลง “New Classic” คลิกhttps://xtie.lnk.to/newclassic

ติดตาม XTIE” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

WEBSITE INSTAGRAM FACEBOOK | YOUTUBE