ตลาดซีรี่ส์อินเดียยังคึกคัก หลังประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้นำตลาดซีรี่ส์อินเดีย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก็ยังคงเดินหน้าต่อยอด กว้านซื้อซีรี่ส์อินเดียชื่อดัง มาลงจอเพิ่มอีกเพียบ เพื่อเอาใจคอซีรี่ส์อินเดียในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเส้นซีรี่ส์อินเดียใหม่วันหยุดวีคเอนด์ในช่วงเช้า ส่งซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องจริงของอินเดียในยุคล่าอาณานิคม เรื่อง “บาจิราว ขุนศึกยอดนักรบ” ที่ได้รับคำชื่นชมจนโด่งดัง และสร้าง เรตติ้งสูงในอินเดีย โดยมีดาราดังอย่าง “คารัน ซูชัค” ที่เคยรับบทของ “พระลักษณ์” ในซีรี่ส์ “สีดาราม ศึกรักมหาลงกา” มาฟื้นคืนจอ รับบทนำ “บาจิราว” มหาขุนศึกที่มีพลังด้านการรบและเอาชนะทุกสงครามไม่เคยแพ้ใคร ส่วนบาจิราวในวัยเด็กได้ “รูดรา โซนี” ดาราเด็กผู้โด่งดังจากซีรีส์อินเดียหลายเรื่องที่ประชันฝีมือกับซุปตาร์อินเดียมามากมาย เรียกได้ว่าหล่อตั้งแต่รุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่งานนี้แฟนคลับมีเฮ เห็นซิกแพคล่ำโชว์บู้กันทั้งเรื่อง

ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ สำหรับตลาดซีรี่ส์อินเดียในเมืองไทย ก็ยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง หลายคนมองคิดว่าเป็นขาลง แต่สำหรับทาง ช่อง 8 เอง ยังคงเป็นตลาดที่คนไทยให้ความสนใจและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เรตติ้งก็ยังอยู่ในระดับที่ยังคงสูงอยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา หรือว่า “แผนรักลวงใจ” ที่ยังคงเอกลักษณ์ของเรื่องราวอินเดียไว้เป็นอย่างดี ด้วยความที่คนไทยและคนอินเดียมีพื้นรากมาจากวัฒนธรรมต่างๆ ที่ใกล้เคียงกันมาก ทั้งนี้ทางช่อง 8 เลยเอาใจแฟนๆ คนไทยที่ชื่นชอบซีรี่ส์อินเดียมากขึ้น โดยได้เพิ่มเส้นซีรี่ส์อินเดียใหม่ในวันหยุดวีคเอนด์ วันเสาร์และวันอาทิตย์ในช่วงเช้า เพราะเห็นว่าเป็นช่วงไพรไทม์ที่คนไทยส่วนใหญ่ยังอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน เลยได้นำเรื่องราวซีรี่ส์ที่สนุกดูได้ทั้งครอบครัว เรื่อง “บาจีราว ขุนศึกยอดนักรบ” มาออกอากาศ โดยสำหรับเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในนักรบชื่อ“บาจี” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอินเดีย โดย “บาจี” นั้นเป็นเด็กที่มีความกล้าหาญ มีไหวพริบและความเฉลียวฉลาด มีความมุ่งมั่น ความเป็นมาของบาจีที่ได้รับการสั่งสอนอย่างดีจากบิดามารดาจนกระทั่งได้เป็นเปชวา หรือเป็นนักรบที่มีความกล้าหาญ โดยมีดาราดังอย่าง “คารัน สุชัค” ที่แฟนๆ ชาวไทยเคยชื่นชอบมารับบทนำในเรื่องนี้

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ที่จะลุ้นไปกับความกล้าหาญ การเมือง วัฒนธรรม และจุดเริ่มต้นของบุรุษที่มีความยิ่งใหญ่จนเป็นตำนาน และได้รับการกล่าวถึงไม่รู้จักจบ โดยเป็นซีรีส์โทรทัศน์ย้อนยุคของอินเดีย อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของมหาเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค เรื่อง “บาจิราว ขุนศึกยอดนักรบ” จะเริ่มออนแอร์ให้ชมกันวันแรกในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้เป็นตอนแรก เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ