JKN Global Group  โดย คุณแอน-จักรพงษ์ จัดงานเลี้ยง Hello Universe Thank Press Party ล่องเรือครุยซ์สุดหรู ต้อนรับสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2022 ในการเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึงเพจนางงาม ในการสนับสนุนภารกิจจักรวาลเป็นอย่างดี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

3 สาวงามมิสยูนิเวิร์ส นำโดย  R’BONNEY GABRIEL  Miss Universe 2022 , ANDREÍNA MARTÍNEZ รองอันดับ 2 Miss Universe 2022  จากสาธารณรัฐโดมินิกันและ GABRIËLA DOS SANTOS  ท็อป 5 Miss Universe 2022 จากคูราเซา เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับตำแหน่ง ซึ่งการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม MU 2022 ASIA TOUR  ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น แฟนนางงามชาวไทยได้สัมผัสตัวจริงกันแบบใกล้ชิด

โดยภายในงานมีแขกผู้เกียรติ สื่อมวลชน เหล่ากูรูนางงาม และเพจนางงาม มาร่วม Dinner กันอย่างคับคั่ง เช่น แม่ปุ้ย   TPN , แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailandอาจารย์ธง ฐิติพงษ์ ด้วงคง ผู้บรรยาย Miss Universe 2022 , คุณหนุ่ม – ประเสริฐ  เจิมจุติธรรม สไปรท์บะบะบิ เป็นต้น

คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอบคุณแฟนคลับและสื่อที่ให้การต้อนรับ Miss Universe เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และเชื่อมั่นว่าองค์กร Miss Universe จะเติบโตอย่างมีคุณภาพ

สำหรับบรรยากาศภายในงานต้องบอกว่าทุกคนมีแต่รอยยิ้มและปลื้มใจม๊ากที่ได้ใกล้ชิด Miss Universe ที่ตัวเองรักและเชียร์มาโดยตลอด พร้อมทั้งขอบคุณ JKN ที่จัดงานในครั้งนี้ขึ้นมา และมอบโอกาสพิเศษแบบนี้ให้แฟน ๆ นางงาม

หลังจากร่วมรับประทานอาหารกันแล้ว แฟนคลับต่างร่วมถ่ายรูปกับคุณแอน และสามสาว Miss Universe อย่างสนุกสนาน และเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายวีดีโอ Hello Universe ! พร้อมกัน