ปล่อยเพลงใหม่มาให้ฟังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ 7DAYS CRAZY วงร็อกล้นคุณภาพจาก KHAOSAN PLAY หลังจากเพิ่งส่งซิงเกิ้ล “ยุแยง” ให้ไปฟังหมาด ๆ ล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยเพลงใหม่ “วนลูป” ออกมาให้ฟังกันแบบติด ๆ  ซึ่งยังคง การันตีความเพราะผสมกับความเศร้าได้อย่างลงตัว แถมสมาชิกวงยังลงมือโปรดิวซ์กันเอง แสดงให้เห็นอีกหนึ่งความสามารถที่นอกเหนือจากการเล่นดนตรี

ความน่าสนใจของเพลงนี้นอกจากดนตรีที่ยังคงความเป็นร็อกไว้ได้อย่างเข้มข้น วง 7DAYS CRAZY ยังได้นำกลิ่นอายของเพลง “แค่ได้รักเธอ” บทเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับพวกเขามาใส่ไว้ในเพลงนี้อีกด้วย โดย “โบ๊ต” นักร้องนำของวงได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า“เพลงนี้เกิดจากการนั่งคุยกับโต้ง (มือกีตาร์) เราได้ปรึกษาเรื่องความรักกับเรื่องที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบเดิมซ้ำ ๆ จนโต้งได้เอาเรื่องราวกลั่นออกมาเป็นเพลง ‘วนลูปง ส่วนด้านพาร์ตดนตรี เราวางโจทย์ไว้ว่า อยากทำให้มีกลิ่นอายของเพลง ‘แค่ได้รักเธอ’ เข้ามาใส่ในเพลงนี้ครับ”

“วนลูป” ยังถูกตีความออกมาเป็นภาพให้ชมใน MV ซึ่งทางวง 7DAYS CRAZY ได้ “คอปเตอร์” ศิลปินร่วมค่าย KHAOSAN PLAY มารับบทบาทแสดงนำถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงนี้ได้อย่างน่าชม และเร็ว ๆ นี้ทางวง 7DAYS CRAZY กำลังมีแผนจะปล่อย EP.ออกมาให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมกัน ซึ่งแน่นอนว่าจะมี 2 ซิงเกิ้ลล่าสุดทั้ง “ยุแยง” และ “วนลูป” รวมอยู่ด้วย แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

สำหรับสมาชิกวง 7DAYS CRAZY ประกอบไปด้วย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ นักร้องนำ , โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท มือกีตาร์, ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ มือเบส, และมือกลอง จ้อน-ธีธัช พัฒน์แช่ม

ติดตามผลงานของ 7DAYS CRAZY ได้ทาง Facebook, Instagram, Youtube และ TikTok : 7DAYS CRAZY และ KHAOSAN PLAY

 

ชมมิวสิควีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/-mt1peMP5JU

 

#วนลูป

#7DAYSCRAZY

#KHAOSANPLAY

#KhaosanEntertainment