เวลา 08.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง เฉินเจิน หน้ากากฮีโร่ (Legend Of The Fist: The Return of Chen Zhen)” : เมื่อประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920 ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสายลับที่กำลังหาทางกู้ชาติของตัวเองกลับคืนมา

 

เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ตำนานรักแผ่นดินร้อน (Queen of the Desert)” : เรื่องราวจากชีวิตจริงของ เกอร์ทรูด เบลล์ หญิงชาวอังกฤษผู้เป็นทั้งนักเขียน นักสำรวจ นักการเมือง สายลับของรัฐบาล และนักโบราณคดี ที่มีบทบาทอย่างใหญ่หลวงต่อการเมืองของอังกฤษในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 รวมถึงการก่อตั้งราชวงศ์ฮัชไมต์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ ซึ่งปัจจุบันคือจอร์แดนและอิรัก นอกจากนี้ยังมีคนสำคัญอีกคนหนึ่ง คือสหายนักโบราณคดีและเจ้าหน้าที่จากกองทัพอังกฤษที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ อย่าง ที.อี. ลอว์เรนซ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลอว์เรนซ์แห่งอาระเบีย 

เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก (The Extraordinary Journey of the Fakir)” : เรื่องราวของ อาจา พาเทล อาศัยอยู่ในสลัมมุมไบมาทั้งชีวิต คอยหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นมายากล หลอกผู้คนว่าเป็นผู้วิเศษไปวัน ๆ แต่หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตลง เขาก็ตัดสินใจออกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของเขา