ซุ่มทำเพลงกันอยู่นาน!!  ในที่สุด หนุ่มวง “Roger That”  นำโดย  คิง อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ),   เบสพิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด)และ  กิตกิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์)   พร้อมเปิดตัวผลงานซิงเกิลแรกสังกัดค่าย Tero Music กับซิงเกิลจังหวะสนุกๆ สไตล์อัลเทอร์นาทีฟป็อบ ขอซักที (Someone)”  ออกมาเอาใจคนที่กำลังรอคอยความรัก

สำหรับ หนุ่ม วง “Roger That”  จากคนที่มีความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกัน  แต่มีใจรักในเสียงเพลงเหมือนกัน  เริ่มต้นรู้จักกันจากชมรมดนตรีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  จึงรวมตัวกันก่อตั้งวง  ทั้งแต่งเพลง เล่นดนตรี โปรดิวซ์เพลงกันเองลงในยูทูป   จนเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ  ทำให้ซิงเกิล กลับเป็นฉันเอง”  มียอดวิวที่สูงขึ้นถึงเกือบล้านวิว!!  จนกระทั่งวงได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดในงาน JAMESON CONNECT ได้รับรางวัล Popular Vote จากงานนี้อีกด้วย  ถือเป็นการเริ่มต้นด้านงานเพลงที่ปังเกินคาด!!

งานนี้หนุ่ม คิง นักร้องนำ พูดถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า.. “สำหรับเพลง ขอซักที (Someone)”  เป็นเพลงแรกของวงเรากับค่ายเทโรมิวสิคครับ  เพลงนี้กิต (มือกีตาร์) เป็นคนเขียนเนื้อร้องขึ้นมา  ซึ่งได้ไอเดียมาจากประสบการณ์ตรงเรื่องความรักที่เราเคยเจอกันมา  ถ้าเปรียบเทียบว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น สามารถใช้ได้กับทุกเรื่องที่เราเจอ แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่เราพยายามมากแค่ไหน แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่สมหวังซักที  นั่นก็คือความรักครับ  คล้ายกับเรายิ่งตามหายิ่งไม่เจอ      พอเราตั้งใจกับเรื่องรักมากทีไร  กลับพังไม่เป็นท่าทุกที  เพลงนี้พวกเราขอเป็นตัวแทนของคนที่รอว่าซักวันนึงชีวิตนี้จะสมหวังในรักบ้างครับ สำหรับพาร์ทดนตรีเราทำขึ้นมาเป็นจังหวะสนุกๆ  เพราะก่อนหน้าวงเราจะทำเพลงช้ามาตลอด  อยากให้คนฟังโยกตามไปกับเราด้วยครับ  ส่วนมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวสนุกๆ ของผู้หญิงคนนึงที่ใช้ความพยายามในการตามหาใครสักคน  แต่ว่าเค้าจะใช้วิธีไหนบ้าง และจะทำสำเร็จรึเปล่า?  อยากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกันเยอะๆ ครับ  และนอกจากนี้เพลงนี้พวกเราได้ลงคลิปต้นฉบับไว้ใน Social แล้วนะครับ อยากชวนทุกคนมาเล่นชาเล้นจ์ใน Social กันเยอะๆ ด้วยการทำคลิป POV ง่ายๆ เล่าถึงการตามหาสิ่งต่างๆ ของแต่ละคน แล้วใช้แผ่นเสียงเพลง ขอซักที (Someone)” และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #ขอซักทีChallenge กันด้วยนะครับ พวกเรารอดูผลงานไอเดียเจ๋งๆ ของทุกคนอยู่ครับ” 

 ติดตามฟังเพลง และชม  MV “ขอซักที (Someone)”  ได้ทาง  https://youtu.be/slyNBFF5blc  

ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด https://RogerThat.lnk.to/Someone  

ติดตามผลงานของ ROGER THAT ได้ที่ : Facebook : https://www.facebook.com/rogerthatcute  

IG : https://www.instagram.com/rogerthatbandofficial/   , Tiktok : https://www.tiktok.com/@rogerthatbandofficial 

#ขอซักทีSomeone #Rogerthatband #TeroMusic