เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มันล่ะค่ะคุณแม่ (Bad Moms) เรื่องราวของ เอมี่ คุณแม่ลูกสองผู้พยายามทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟ็คต์ แต่แล้ววันหนึ่งความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ และกฎเกณฑ์มากมายของสมาคมก็พุ่งจนถึงขีดสุด จนเธอและเพื่อนสนิทอีกสองคน คาร์ล่า และ กิกิ ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตกลายเป็น แก๊งคุณแม่ตัวแสบ พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันส์สะใจเกินวัย

 

เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ

เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 9 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.9)” : ทีม NCIS ช่วยเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ตามหา ไกอา ลูกสาวที่หายไปของเธอ ที่เป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ ทำให้เจ้าหน้าที่ ลีออน ยังกลับมาสนับสนุนทีมในคดีนี้อีกด้วย