ตัวอย่างล่าสุด(ซับไทย) : https://youtu.be/GAXzod107Ik

ทวีคูณความมันส์ไปอีกขั้นสมกับเป็นภาคที่เดือดที่สุดของแฟรนไชส์จอห์น วิค เมื่อ 3 แอ็กชันสตาร์แห่งเอเชีย ดอนนี่ เยน , ฮิโรยูกิ ซานาดะ และ รินะ ซาวายามะ ผงาดเข้าร่วมจักรวาลนักฆ่าเผชิญหน้าปะทะ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) ในภาพยนตร์แฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ที่คอหนังแอ็กชันทั่วโลกตั้งตาคอย “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” บอกเลยว่างานนี้เดือดชนเดือด ยกระดับการต่อสู้ให้เหนือชั้นและแปลกตากว่าทุกครั้ง การันตีความมันส์กว่าทุกภาคที่เคยทำมา

นำทัพโดยแอ็กชันสตาร์นัมเบอร์วันของเอเชียที่ผลงานประจักษ์ระดับโลก “ดอนนี่ เยน” มารับบทเป็น “เคน” อดีตพันธมิตรและอาจารย์ของวิค ผู้ที่ดวงตามืดมิด แต่สามารถปลิดชีวิตศัตรูในพริบตา ซึ่งตอนที่ ดอนนี เยน ได้รับคำเชิญจากผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี ให้เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาลจจอห์น วิค  เขาได้ยื่นข้อเสนอว่า ถ้าคุณอยากได้ผมอยู่ ผมขอเล่นเป็นคนเท่ๆ ใส่สูทดีกว่า นี่มันหนัง John Wick นะ ทุกคนต้องใส่สูทอยู่แล้ว มันเจ๋งจะตาย  นี่ถือเป็นข้อเสนอที่โดนใจผู้กำกับสุดๆ และ ดอนนี เยน ยังเป็นส่วนที่เติมเต็มให้ John Wick: Chapter 4 สมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกขั้น ด้วยสุดยอดทักษะการแสดงแอ็กชันที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบเอเชีย มาพร้อมกับอาวุธคู่กายดาบสุดเท่ รับรองว่า เคน จะต้องเป็นหนึ่งในตัวละครที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนหนังจอห์น วิค อย่างแน่นอน และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็น ดอนนี เยน ดวลเดือดกับ จอห์น วิค รับประกันความมันส์หยุดโลกแน่นอน จับตาดูกันได้เลย !

อีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ฮิโรยูกิ ซานาดะ นักแสดงที่ถือเป็นดั่งสมบัติแห่งชาติของญี่ปุ่น ผู้ผ่านผลงานฟอร์มยักษ์ระดับโลกคับคั่งทั้ง Bullet Train และ Avengers: Endgame ที่แฟนหนังตั้งฉายาให้เขาว่า ชิเหน๋ เพราะไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนก็ตายทุกเมื่อ ใน John Wick: Chapter 4 เขารับบทเป็น ชิมิสึ อดีตพันธมิตรและอาจารย์ของวิค ที่พร้อมผงาดการต่อสู้ด้วยวิถีบูชิโด ซึ่งตัวละครตัวนี้จะทำให้เราได้เห็นภูมิหลังของ จอห์น วิค มากยิ่งขึ้น งานนี้ต้องจับตาดูกันให้ดี ๆ ว่าใน John Wick: Chapter 4 ฮิโรยูกิ ซานาดะ จะไปสุดที่ตรงไหน แต่ที่แน่ ๆ คาดว่าการต่อสู้ด้วยคมดาบซามูไรของเขาจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนหนังอย่างแน่นอน

          และซูเปอร์สตาร์เอเชียคนสุดท้าย รินะ ซาวายามะ ที่สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเธอประกาศเข้าร่วมจักรวาลจอห์น วิค รินะ ซาวายามะ ป๊อปสตาร์สายเลือดญี่ปุ่น-อังกฤษ ผู้คว้ารางวัลผู้หญิงแห่งปีจากนิตยสาร Vogue ญี่ปุ่น ในปี 2019 ครั้งนี้เธอพลิกบทบาทมาเป็นนักแสดงครั้งแรกในบท “อาคิระ” นักฆ่าสาวลึกลับกับธนูพิฆาตที่ถูกส่งมาให้เก็บจอห์น วิค แม้จะอ่อนประสบการณ์ แต่ฝีมือการต่อสู้ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งการถ่ายทำ John Wick: Chapter 4 ซาวายามะ ถึงกับเอ่ยปากว่า “ฉันไม่เคยฝึกหนักขนาดนี้มาก่อน มันทำให้ฉันก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ฉันประทับใจมาก แม้มันจะลำบากแบบเลือดตาแทบกระเด็น” นี่ถือเป็นผลงานที่จะทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ รินะ ซาวายามะ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ยกทัพนักฆ่าจากทั่วโลกระดับนี้ ถึงเวลาเหยียบสภาสูง! ครั้งนี้ จอห์น วิค ยกระดับการล้างแค้นสู่สงครามนักฆ่า ร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่านี่คือจุดจบ หรือจุดเปลี่ยนไปตลอดกาล ใน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ดูก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX4DX และ MX4D

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ