เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์ (The House with a Clock in Its Walls)” : เรื่องราวการผจญภัยอันน่าพิศวงและเสียวสันหลังของลูอิส เด็กชายวัยสิบ ขวบ ลูอิส บาร์นาเวลท์ ที่อาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ และเขาก็เข้าไปอยู่ในโลกลึกลับของพ่อมดและแม่มด เมื่อบังเอิญไปปลุกคนตายขึ้นมา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วินาทียึดโลก (White House Down)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง จอห์น เคล เพิ่งถูกตอบปฏิเสธจากงานในฝันกับหน่วยสืบราชการลับ ที่จะได้คุ้มครองประธานาธิบดีสหรัฐฯ เจมส์ ซอว์เยอร์ ด้วยความที่ไม่อยากจะทำให้ลูกสาวตัวน้อยของเขาผิดหวังกับข่าวนี้ เขาก็เลยพาเธอทัวร์ทำเนียบขาว เป็นจังหวะเดียวกับแผนการยึดทำเนียบขาวโดนยึดโดยกองกำลังทหารติดอาวุธระดับสงคราม

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 6 (Chicago Fire Season 10 EP.6)” เกิดการละเมิดความปลอดภัยครั้งใหญ่ ในเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของเมืองชิคาโก้ ทำให้ผู้นำระดับสูงของสถานีดับเพลิง Firehouse 51 ต้องจัดการด้วยตนเอง ด้านคณะกองกำลัง เซเวอไรด์ เตรียมพร้อมสำหรับการสืบสวนคดีลอบวางเพลิงเพื่อดึงความสนใจ โดยที่กำลังมีเหตุร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่า