ตอกย้ำความสำเร็จกับการ์ดเกมที่มาแรงที่สุดแห่งยุค เปิดสนามแข่งที่ไทยเป็นประเทศแรก งานนี้ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จํากัด เจ้าพ่อวงการการ์ดเกม ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย One Piece Card Game อย่างเป็นทางการแบบถูกลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือกับ “โออิชิ” แบรนด์เครื่องดื่มชาเขียว อันดับ 1 ของไทย จัดงาน  “Oishi Green Tea Presents One Piece Card Game Grand Asia Open in Thailand” ระเบิดศึก “วันพีซการ์ดเกม” ทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ประเทศในทวีปเอเชียที่ได้รับสิทธิ์ในการจัดทัวร์นาเมนต์นี้ และยังได้จัดงานนี้เป็นประเทศแรกอีกด้วย นับเป็นปรากฏการณ์แมตช์รวมพลที่รวบรวมผู้เล่นวันพีซการ์ดเกมไว้มากกว่า 1,000 คน มากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยจัดมา  

พร้อมเปิดตัว One Piece Card Game ชุดที่สาม Mighty Enemies  ธีมหลักของชุดนี้ ได้นำเหล่าวายร้ายที่เคยต่อสู้กับลูฟี่ ซึ่งเป็นตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ นำทัพโดย คาตาคุริ ร๊อปรุจจิ และบิ๊กมัม โดยจะมีธีมสีใหม่อย่างสีเหลือง นำทัพโดยกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม  และที่พลาดไม่ได้ เหล่าการ์ด Leader OP-03 Parallel Art ภาพใบประกาศจับ เวอร์ชันมังงะ ที่นักสะสมห้ามพลาด ผู้ที่ชื่นชอบวันพีซ และเหล่าการ์ดเพลย์เยอร์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านออฟฟิเชียลของ One Piece Card Game ทั่วประเทศ 

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์  กรรมการผู้จัดการ บจก.คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุด และรวบรวมผู้เล่นไว้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรหลายภาคส่วน ได้แก่ โออิชิ กรีนที, บริษัท BANDAI ประเทศญี่ปุ่น,  ผู้จัดจำหน่ายการ์ดเกมรายใหญ่ในประเทศไทยอย่าง Modern Cards และ  HalouiS ‘s Hom รวมถึง บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) 

ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ  คือ แฟน แอนด์ ฟัน อีเวนต์ ที่ได้ยกเกาะวาโนะคุนิ มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้แฟนๆ วันพีซ ได้ร่วมสนุกกับโซนกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น บูทเกม และบูทถ่ายภาพ พร้อมรับของแจก ของแถม กลับบ้านไปแบบล้นมือแน่นอน และส่วนที่ 2 เป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักของงานนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมการแข่งขัน One Piece Card Game สามารถลงแข่งได้ทุกเพศทุกวัย ชิงรางวัลใหญ่ PlayStation 5, การ์ดลูฟี่แบบรันนัมเบอร์ และของรางวัลอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท งานนี้เราตั้งใจจะรวบรวมสุดยอดการ์ดเพลย์เยอร์จากทั่วสารทิศ เพื่อค้นหาเจ้าแห่งโจรสลัดที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทยของ ONE PIECE CARD GAME 

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเล่น ONE PIECE CARD GAME มาก่อน ภายในงานเรามีกิจกรรมสอนเล่นอีกด้วย รับรองว่ามางานนี้เล่นเป็นแน่นอน  โดยงานจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 4 – 5 มีนาคม 2566 ณ มิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ สำหรับผู้ที่ต้องการมาร่วมงาน เพียงแอดไลน์ @onepiececardgame รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์วันพีซฟรีหน้างาน และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครแข่งขันได้ด้วยตัวเองในวันจัดงาน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/thaicarddassclub