เวลา 10.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนจบ (Seal Team Season 5 EP.14)” ทีมบราโว่ ต้องวางแผนหลบหนีก่อนที่พวกเขาถูกห้อมล้อมโดยข้าศึก พวกเขากลับพบว่าตัวเองอยู่บนพื้นที่ที่มั่นคงน้อยกว่า ต้องสู้หลังชนฝาเท่านั้นเพราะครอบครัวที่เวอร์จิเนียรออยู่

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอะร์แมน โฮมคัมมิ่ง (Spider-Man: Homecoming)” : “ปีเตอร์  พาร์คเกอร์ กลับมายังบ้านของเขา ที่ซึ่งอาศัยอยู่กับ ป้าเมย์ ภายใต้การดูแลของ โทนี่สตาร์ค ที่ปรึกษาคนใหม่ในการเป็นฮีโร่ของเขา ปีเตอร์ พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิม ๆ ทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดที่ว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่ สไปเดอร์แมน

 

เวลา 21.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผีชีวะ 5: สงครามไวรัสล้างนรก (Resident Evil: Retribution)” : เมื่อไม่มีที่ปลอดภัยเหลือ อลิซ 9hv’ตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์กวอชิงตัน ดีซี และมอสโก จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง