“พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บุกเบิก ริเริ่มและพัฒนา วงการเพลงไทยในทุกมิติมานานกว่า 30 ปี  อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย

ล่าสุด “พี่นิค” ส่งโปรเจค  THE WAY Artist Intern Camp เปิดเส้นทางอัปสกิลอาร์ตติสวัยมัธยมสู่วงการเพลงมืออาชีพ พร้อมเวทีพิสูจน์ฝีมือ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และโอกาสในการทำงานจริง โดยมี “พี่นิค และทีม WAY-T CREATION ดูแลการทำงานให้ทุกขั้นตอน เปิดรับสมัครวงดนตรีวัยมัธยม 1 มี.ค.- 10 พ.ค. 2566 นี้ผ่านทางเว็บ www.TheWayArtistInternCamp.com

“ในฐานะที่พี่อยู่ในอุตสาหกรรมดนตรีมานาน วงดนตรีของน้อง ๆ วัยมัธยมมีสิ่งที่เราอยากให้คำแนะนำเยอะมาก พี่อยากให้พวกเขาเห็นถึงสิ่งที่ควรทำถ้าอยากทำงานแบบมืออาชีพ พี่และทีมจะช่วยพัฒนาพวกเขา เราต้องทำให้ข้อติเหลือน้อยที่สุดเพื่อให้พวกเขาไปได้ไกลที่สุด

สิ่งที่เกิดขึ้นในโปรเจคนี้ก็คือทุกคนไม่ได้มาแค่แข่งขันกัน แต่มาประชันพัฒนาการ มาวัดกันว่าวงของเราพัฒนาเท่านี้ดีพอหรือเปล่า ถ้าไม่ดีก็แก้ไข อย่างน้อยทุกวงที่เดินมาในแคมป์ของเราตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ต้องมองเห็นว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น”

โปรเจค THE WAY Artist Intern Camp มีศิลปินตัวจริงอย่าง โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ / แพทรัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย / จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี / แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และ โอ๋ – จษฎา  สุขทรามร Camp Master มาร่วมอัสกิลน้องๆวัยมัธยม ให้พัฒนากลายเป็นมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ฟอร์มวงแล้วรีบสมัครก่อนใคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center :  097-231-0386 Email : [mailto:thewayproject2023@gmail.com%20และ]thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC

 

*** ช่องทางสำหรับติดตามข่าวสารได้ที่

Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp